Tin mới

Bị chê bai về nhan sắc sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 20/12/2018, 21:53 (GMT+7)

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc nhắng nhít cùng lời thông báo: "Noel sắp đến rồi cả nhà ơi". Clip hậu trường của bà xã Trường Giang thu về hàng chục nghìn lượt tương tác. Bên cạnh lời khen dễ thương, các fan cũng tỏ ra tiếc nuối về nhan sắc mi nhon "nay còn đâu" của diễn viên Tuổi thanh xuân.

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc nhắng nhít cùng lời thông báo: "Noel sắp đến rồi cả nhà ơi". Clip hậu trường của bà xã Trường Giang thu về hàng chục nghìn lượt tương tác. Bên cạnh lời khen dễ thương, các fan cũng tỏ ra tiếc nuối về nhan sắc mi nhon "nay còn đâu" của diễn viên Tuổi thanh xuân.

Nhìn lại loạt ảnh được Nhã Phương chia sẻ thời gian gần đây, khán giả phát hiện bộ phận cơ thể này đã "tố cáo" tất cả.

"Nay thấy chị hơi già"; "Cột tóc cao thế này nhìn già lắm chị Bi"; "Quay cận thế này thấy gương mặt phá nét, nảy nở ra nhiều rồi đấy nhưng vẫn đẹp vì mang bầu phải vậy Nhã Phương ạ",... là những ý kiến nhận xét về Nhã Phương sau 3 tháng kết hôn với Trường Giang. Đối diện với những ý kiến đa chiều khen chê về nhan sắc ở hiện tại, Nhã Phương chỉ nhẹ nhàng thanh minh: "Phương đang đi quay quảng cáo".

Trước ngày cưới khoảng 1 tháng, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Nhã Phương có vòng eo to bất thường.

Trước đó, vào giữa tháng 8, ở đám cưới em gái Phương Anh, đoạn video quay cận cảnh nữ diễn viên đã vô tình khiến người ta nghi ngờ. Theo đó, Nhã Phương không còn sở hữu vòng eo con kiến trước kia, mà thay vào đó bụng ngấn bị lộ rõ.

Người đẹp cũng tỏ ra thoải mái khi để lộ khuôn mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng.

Tuy nhiên, lần nào bà xã Trường Giang cũng khéo léo che chắn bụng bằng góc máy hay tư thế chụp hình. Dù vậy, Nhã Phương vẫn liên tục để lộ những đường nét đặc trưng của một Bà bầu trong những bức ảnh chụp cùng ông xã và người thân.

Nhã Phương bị nhận xét xuống sắc nhưng nếu so sánh với Phan Như Thảo thì có lẽ "chưa là gì". Mới đây, hình ảnh cựu người mẫu họ Phan cùng chồng đại gia Đức An tham dự tiệc cưới của đạo diễn Lê Minh đã khiến công chúng bất ngờ vì vẻ ngoài xồ xề.

So sánh hình ảnh trước đây và hiện tại của người đẹp, nhiều fan không khỏi tiếc nuối thay cho cô.

Theo một nguồn tin thân cận phía Nhã Phương, thời điểm mặc váy cưới cô dâu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã có bầu ở tháng thứ 4.

Để dưỡng thai và tránh gây sự chú ý, hiện tại Nhã Phương hạn chế xuất hiện trước đám đông và tạm ngừng mọi hoạt động giải trí.

Đối diện với ý kiến trái chiều, cặp vợ chồng ngôi sao vẫn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. Mọi động tĩnh có liên quan đến vòng 2 của Nhã Phương luôn là chủ đề nóng khiến các fan quan tâm.

Trường Giang đăng ảnh chụp cùng bà xã với tâm sự: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả hai vợ chồng tui đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy bọn tui chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi. Dù bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số 1. Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả hai vợ chồng cùng nấu chứ".

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news