Tin mới

Bị chê béo, cô vợ khóc thút thít trách chồng "biết người ta thèm lại cứ rủ đi ăn"

Thứ hai, 12/06/2017, 08:36 (GMT+7)

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc rất dễ thương của một cô vợ khóc lóc tủi thân, kêu la với chồng vì quá béo đang được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng.

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc rất dễ thương của một cô vợ khóc lóc tủi thân, kêu la với chồng vì quá béo đang được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận của Cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một cô vợ trẻ tủi thân khóc lóc vì bị chồng chê …béo. Vâng, thân hình mũm mĩm chẳng hề mi nhon là nỗi khổ của biết bao chị em. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nội dung đoạn video có thể tóm tắt lại như sau: Anh chồng sau khi đi đâu về liền khen cô nào đấy xinh, chê vợ béo. Vợ tủi thân quá, khóc, bắt đền chồng vì kêu cho tiền đi hút mỡ thì không cho, đập tiền vào người là đẹp ngay.

Bị chồng chê béo, cô vợ trẻ tủi thân ra cầu thang ngồi khóc.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã có hơn hàng chục ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ. Người xem đều "đổ rầm rầm" trước sự dễ thương và thật thà vô đối của cô vợ, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đã lập gia đình bởi dường như cô gái này đã nói hộ nỗi lòng của cánh bà mẹ bỉm sữa bấy lâu nay phải chịu đựng.

Mếu máo trong clip, nhìn tưởng mẹ sề vậy nhưng thật ra ở ngoài đời, người phụ nữ này cũng không đến nỗi quá xấu xí mà ngược lại còn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, ưa nhìn. Cô ấy có nick Facebook là Ny Nguyễn và thường xuyên đăng tải hình ảnh của bản thân cũng như chồng con.

Ny Nguyễn thời chưa chồng cũng sở hữu vóc dáng khá tròn trịa, làn da trắng và gương mặt dễ thương.

Ny Nguyễn thời mi nhon và sau khi lấy chồng đẻ con.

Ny Nguyễn chia sẻ lý do ức chế đến mức phát khóc trong đoạn clip là bởi cô nàng đang bức xúc tranh cãi với chồng về một vấn đề riêng thì bị cô bạn xen ngang chê béo, nên mới tủi thân quá khóc luôn.

Thông qua clip này, Ny Nguyễn cũng muốn gửi tới cánh mày râu: "Dù đi đến đâu, đi với ai, làm gì, hãy nhớ đến người phụ nữ của mình. Đàn ông lo sự nghiệp, nhưng đằng sau sự nghiệp đấy là bóng dáng của một bà vợ. Đôi khi béo, đôi khi ục ịch nhưng họ yêu các ông và gia đình hơn tất cả".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news