Tin mới

Bị chê có nụ cười xấu, 'bạn gái' Quang Hải dùng thái độ này đáp trả

Thứ hai, 10/02/2020, 14:54 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của tiền vệ Quang Hải mới đây đã bất ngờ bị chỉ trích dữ dội chỉ vì nụ cười được cho không đẹp.

Các fan hâm mộ của Quang Hải dường như đã quá đà trong việc săm xoi đến đời tư của cầu thủ và bạn gái tin đồn. Mọi động thái của Huyền My đều nhận được phản ứng trái chiều từ dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, cô nàng Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh cười khá tự nhiên khi đang dùng điện thoại.

Kèm với đó là dòng trạng thái "Người bi quan phàn nàn về cơn gió, người lạ quan chờ đợi nó đổi chiều. Người thực tế điều chỉnh lại cánh buồm".

Hình ảnh được Huyền My đăng tải trên trang cá nhân vấp phải phản ứng dữ dội từ dân tình. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, bức ảnh và dòng trạng thái của Huyền My nhanh chóng nhận được sự phản hồi thiếu tích cực từ phía dân tình.

"Cười nhìn đơ cái mặt, không cười còn đỡ", thậm chí có người còn nhắc đến tình cũ của Quang Hải là Nhật Lê với nội dung khó nghe "Chỉ là người đến sau thôi sao có cửa với Lê".

Trước những phản ứng khá gắt và có phần vô duyên từ phía dân mạng, bạn gái tin đồn của Quang Hải liên tục dùng thái độ im lặng để đáp trả.

Cách xử xự của Huyền My khiến không ít người cảm thấy nể phục về độ lì và khả năng chịu đựng của cô nàng.

Hình ảnh tình tứ của Huyền My và Quang Hải được dân tình phát hiện. Ảnh: Facebook

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với Huyền My. Mặc dù cả hai không lên tiếng xác nhận về mối quan hệ nhưng nhiều bằng chứng được người hâm mộ tung ra cho thấy mối quan hệ của cả hai.

Mới đây, cô nàng cũng có mặt trong đám cưới của tiền đạo Phan Văn Đức và chia sẻ rằng thời điểm này chưa phải là thích hợp để nói về mối quan hệ với Cầu Thủ Quang Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news