Tin mới

Bị chê kém xinh cũng tham gia 'Người ấy là ai', mỹ nhân chuyển giới đáp trả cực gắt

Thứ năm, 18/06/2020, 15:26 (GMT+7)

Bị chê lên hình xấu khi xuất hiện trong tập 7 'Người ấy là ai', mỹ nhân chuyển giới tên là Nguyễn Vũ Hà An đến từ Hải Phòng. đã thẳng thắn đáp trả: "Xấu thì không được yêu à".

Sau khi xem đoạn teaser "Người ấy là ai" tập 7, nhiều người cho rằng Hà An kém sắc hơn so với ảnh trên Facebook. Ngoài ra, kiểu tóc búi phần mái rủ phía trước làm cho Hà An trông không ấn tượng bằng lúc quay clip giới thiệu, một số người còn cho rằng cô nàng bị già hơn so với số tuổi của mình. Không những thế, họ còn chê răng của Hà An không đẹp.

Trong một số hình ảnh nhá hàng trước khi lên sóng chính thức, dân tình cho rằng khuôn mặt cô nàng bị "dìm hàng" khá nhiều nên trông có phần già dặn hơn hẳn.

Sau màn xuất hiện này, Hà An nhận khá nhiều những lời chê bai. Mỹ nhân chuyển giới cho biết mình khá buồn vì những comment trái chiều, cho rằng cô nàng không xứng đáng ngồi vào ghế nữ chính. "Mình buồn vì mình có đi thi hoa hậu đâu mà chê. Xấu thì không được yêu à? Các bạn chê răng mình không đẹp thì mình làm sao được, mình đâu có tiền để bọc sứ đâu".

Cô cũng cho biết thêm, kiểu makeup nhạt không phù hợp với mình xong concept của chương trình là nhẹ nhàng nên cô cũng không đòi hỏi sự thay đổi.

Trước đó, những hình ảnh của Hà An trên mạng xã hội được đánh giá là cô gái chuyển giới với ngoài rất xinh xắn, nữ tính.

Hà An gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, cô tự nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news