Tin mới

Bị chê là 'bãi phân trâu', cô gái 'đập đi xây lại' khiến người yêu cũ phải tiếc hùi hụi

Thứ hai, 01/06/2020, 23:12 (GMT+7)

Mới đây, một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công ngoài sức tưởng tượng của một cô gái từng bị người yêu cũ chê là 'bãi phân trâu' được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi bị bạn trai chia tay chỉ vì nhan sắc thiếu tự tin của mình, cô gái này đã quyết định "đập đi xây lại" và nữ chính cũng chia sẻ về hành trình Phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô nàng sở hữu gương mặt kém sắc với cánh mũi to, thấp.

"Đây là hành trình thay đổi khuôn mặt của em sau khi chia tay người yêu cũ vì em là bãi phân trâu còn người yêu cũ là hoa lài đây ạ.

Em năm nay 22 tuổi. Em làm mũi năm 19 tuổi sau khi thi tốt nghiệp xong, tính đến giờ là mặt em đã làm được hơn 4 năm rùi ạ. Thật thì riêng bản thân em cảm thấy, diện mạo quyết định rất nhiều thư. Khi em thay đổi, em có nhiều cơ hội hơn, mọi điều thuận lợi và may mắn hơn và ít nhất là em cảm thấy thật sự tự tin.


Em đụng dao kéo mỗi mũi. Còn lại là em tiêm filler, tiêm má, môi, cằm ạ . Má 5cc, môi 0,5cc và cằm 2cc. Lúc đầu em cứ nghĩ là mặt em sẽ phải đập đi xây lại cơ, sẽ phải gọt hàm và độn cằm các thứ ạ. Nhưng may sao số trời thương em sửa mũi xong thì nó cũng đã thay đổi cả khuôn mặt rất nhiều rồi nên cũng đỡ tốn kém", nữ chính chia sẻ.

Sau khi can thiệp dao kéo, tổng thể gương mặt nữ chính dường như đã hoàn toàn thay đổi. Gương mặt nhọn, hốc hác trở nên đầy đặn, baby hơn hẳn; sống mũi thẳng, cao và thon hơn.

Với diện mạo này khi đứng trước mặt dàn người yêu cũ thì nhiều anh phải tiếc hùi hụi.

Dù đã xinh đẹp như một idol xứ Hàn nhưng vì muốn hoàn thiện bản thân hơn nên cô nàng vẫn nuôi ý định làm mí, nhưng đa phần mọi người đều cho rằng, cuộc lột xác nhan sắc của cô nàng đã đủ đẹp rồi, không cần chỉnh sửa gì thêm.

Nếu như trước kia, cô gái bị nhận xét có nét đàn ông thì nay đã sở hữu gương mặt chẳng thua kém Hot girl nào.

Dù đã sức mạnh vi diệu của phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thật khó tin đây là 2 hình ảnh của 1 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news