Tin mới

Midu đáp trả cực khôn khéo khi bị 'ném đá' tham gia show khởi nghiệp

Thứ ba, 30/07/2019, 12:26 (GMT+7)

Midu mới đây đã có màn đáp trả trước những lời chê bai làm cố vấn show khởi nghiệp cho trẻ em chỉ vì 'làm đẹp đội hình'.

Xuất hiện trong một sự kiện giải trí mới đây tại TP HCM, Midu đã gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm, thu hút sự chú ý của truyền thông.

Midu hiện đang cùng Xuân Bắc - Đoan Trang - Ngô Kiến Huy làm cố vấn cho chương trình khởi nghiệp dành cho trẻ em Sếp nhí khởi nghiệp.

Midu xuất hiện xinh xắn tại sự kiện. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau 2 tập lên sóng, Midu đã đưa ra nhiều bình luận tích cực cho các thí sinh nhí. Mặc dù vậy, cũng có không ít ý kiến cho rằng cô nên thể hiện nhiều hơn để tránh làm 'bình hoa di động', PR tên tuổi của mình.

Chia sẻ về việc làm cố vấn này trên Trí thức trẻ, Midu cho biết "Nghi vấn về khả năng các mentor trong chương trình làm em nhớ đến câu chuyện vào năm học cấp 3. Có một điều may mắn là khi sinh ra ông trời đã cho em một ngoại hình như ngày hôm nay. Cô giáo dạy Toán của em đã nói là những đứa con gái có ngoại hình điệu đà kiểu như em chả bao giờ học giỏi, chả bao giờ thi đậu đâu. Thì năm đó em đã cố gắng rất nhiều đễ đậu Thủ khoa 1 trường và Á khoa 1 trường. Sau đó em về trường thì cô giáo đã nói cám ơn em, vì nhờ em mà cô đã có cái nhìn khác hơn về những bé học sinh tính tình điệu đà. Chia sẻ về câu chuyện như vậy để thể hiện là em không đồng ý với quan điểm nghệ sĩ ngồi trên đây chỉ biết ngồi cho đẹp, kéo rating cho mình".

Midu đã có màn đáp trả khi bị ném đá là 'bình hoa di động' khi tham gia gameshow. Ảnh: Trí thức trẻ

"Mentor có vai trò là những người lắng nghe các con thuyết trình về dự án; đặt ra những câu hỏi chất vấn, thử thách để giúp trẻ thể hiện khả năng tư duy và làm rõ ý tưởng của các con. Họ là chiếc cầu nối, trực tiếp gõ chiếc búa quyền năng để trao tặng cho trẻ cơ hội được thương thuyết trực tiếp với Nhà đầu tư đang ngồi quan sát sau lớp cửa bí ẩn", Midu chia sẻ thêm.

Đây được xem là cách đáp trả khôn khéo của tình cũ Phan Thành khi nhận phải gạch đá cho rằng cô chỉ là 'bình hoa di động' tại chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news