Tin mới

Bị chê "môi tều như mỏ vịt", người tình Lâm Vinh Hải đáp trả cực gắt

Thứ sáu, 22/02/2019, 15:52 (GMT+7)

Đăng ảnh để lộ góc nghiêng thần thánh với đôi môi tều khó hiểu, khán giả thắc mắc chê bai liền bị Linh Chi đáp trả cực gắt.

Đăng ảnh để lộ góc nghiêng thần thánh với đôi môi tều khó hiểu, khán giả thắc mắc chê bai liền bị Linh Chi đáp trả cực gắt. 

Mới đây, khi đăng bức ảnh để lộ góc nghiêng thần thánh với đôi môi tều khó hiểu,  bạn gái Lâm Vinh Hải đã trở thành đề tài khiến dân mạng bàn tán.

Hình ảnh mới nhất của Linh Chi trên MXH. Ảnh: Facbook nhân vật

Nếu như gõ từ khóa Linh Chi trên MXH, chắc chắn khán giả sẽ bắt gặp bức hình đen nhẻm cùng gương mặt bầu bĩnh khác hẳn với hiện tại của cô nàng. 

Theo đó, để có được nhan sắc như bây giờ, cô gần như đập đi làm lại toàn bộ cơ thể như: nâng ngực, tắm trắng, gọt cằm, nâng mũi, bơm môi. Trong đó, cặp môi dày quyến rũ của Linh Chi khiến khán giả nhiều khi "hoảng sợ" bởi độ tều mất cân đôi của nó. 

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu, diễn viên Linh Chi đã đăng tải bức ảnh cận mặt với cảm xúc quay lại công việc sau nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao, đôi môi cô bỗng vêu ra một cách khó hiểu. Nhiều khán giả vào công kích đặc điểm này của cô.

Cụ thể hơn, có bình luận ví môi Linh Chi phẫu thuật hỏng giống mỏ vịt. Trước những lời nói khiếm nhã đó, Linh Chi thẳng thắn đáp trả "Nếu cảm thấy xấu xí thì không nhất thiết phải theo dõi làm gì?, bao nhiêu người muốn mỏ như chị mà không được".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tu sửa vòng 1