Tin mới

Đăng ảnh bên thú cưng, Đức Phúc lại bị chê 'phèn' ở chi tiết này, phản ứng gây chú ý của nam ca sĩ

Thứ tư, 07/10/2020, 14:10 (GMT+7)

Trái ngược với sự xuất hiện sang chảnh cùng những bộ đồ hàng hiệu, Đức Phúc trong hình ảnh mới nhất lại gây chú ý với phụ kiện bình dân cùng lời chia sẻ gây tò mò đến người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh đầy thư thái trong khung cảnh có hồ, có rừng cây bên cạnh thú cưng của mình. Diện trang phục vô cùng đơn giản nhưng hình ảnh chiếc dép màu đen của nam ca sĩ lại nổi bật và gây chú ý hơn cả.

Ngay lập tức, dân mạng đã bình luận về chi tiết này, thậm chí còn có người chê đôi dép anh đang đi trông rất "phèn": Quả dép phèn dễ sợ".

Đức Phúc không nề hà phản pháo khi có lời chê bai về đôi dép anh đang đi

Đáp lại lời bình luận, học trò của Mỹ Tâm khiến nhiều người thích thú: "Ở nhà mà cái áo rách lưng tôi mặc 7 - 8 năm, rách là vá lại để mặc thì dép này còn xịn chán nhé". Không biết bông đùa hay thành thật nhưng phải chăng anh chàng đang tiết lộ thói quen tiết kiệm của mình?

Cách đây vài ngày, Đức Phúc cũng khiến không ít người thích thú khi mặc chiếc áo phông rách hơn 10 năm, được người bạn của nam ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội.

Chiếc áo cũ sờn rách trước đó bạn anh từng chia sẻ trên mạng xã hội

Đức Phúc là một trong những cái tên đắt show và có cát-xê cao của làng giải trí Việt. Nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong hình ảnh lịch lãm, đẳng cấp với trang phục thuộc các hãng thời trang xa xỉ, đắt tiền. Nam ca sĩ thường xuyên chọn lựa những bộ suit nổi bật, thi thoảng đổi gió với một vài bản phối đậm chất fashionista. Đức Phúc cũng từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Gần đây nam ca sĩ còn gây chú ý khi mua xế hộp tiền tỷ tặng bố mẹ.

Đức Phúc mua xe tiền tỷ tặng bố mẹ

Đức Phúc thường xuất hiệnh trước công chúng trong bộ dạng chỉn chu, sành điệu

Gu thời trang của Đức Phúc khá phong phú và linh hoạt. Khi thì sang trọng, lịch lãm, lúc lại cá tính, đầy ấn tượng

Đức Phúc dần trở thành "tay chơi" hàng hiệu thứ thiệt với những món đồ đắt đỏ đến từ Versace, Gucci hay Balenciaga...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news