Tin mới

Bị chê tóc mới như 'củ hành cuốn lô', Đan Trường lập tức 'dằn mặt' dân mạng

Thứ bảy, 20/04/2019, 13:23 (GMT+7)

Tóc mới bị chê như "củ hành cuốn lô", Đan Trường được nhiều người khuyên nên để lại mái tóc "bổ luống" cách đây 20 năm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường chia sẻ bức hình với mái tóc khác lak. Tuy nhiên anh đã bị khán giả chê bai về kiểu tóc mới như "củ hành cuốn lô" và một số khác khuyên anh nên để kiểu tóc, quay lại phong cách cũ nhiều năm về trước.

Mái tóc bị chê như "củ hành cuốn lô" của Đan Trường. Ảnh internet

Ngay dưới bình luận bài viết, Đan Trường cho biết: "Mong các bạn đừng làm vậy nữa. Có lẽ cái bóng tóc hai mái huyền thoại của Đan Trường quá lớn nên mọi người nghĩ tôi vẫn 23 tuổi, không phải ông bố 43 tuổi”.

“Đan Trường không quan trọng chuyện đẹp hay xấu ở tuổi này nữa, cũng không đủ sức làm hài lòng tất cả hay làm đẹp lòng thánh soi. Thử đặt trường hợp nếu trong suốt 23 năm mà Đan Trường vẫn để mãi một kiểu tóc hai mái thì có chắc không ai có ý kiến hay bình luận không. Câu trả lời là không, vẫn có ý kiến mà thôi”, anh chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng khẳng định anh có quyền để tóc theo sở thích của mình và không ảnh hưởng đến ai cả.

Đan Trường cũng mong khán giả tập làm quen với hình ảnh Đan Trường già nua theo quy luật thời gian: "Đan Trường không phải là thần thánh, cũng không phải là người quá hoàn mỹ để không bị sai sót. Nói thật lòng với là từ đây đến vài năm sau nữa cả nhà hãy tập làm quen với hình ảnh của Đan Trường già nua nhăn nheo xấu xí, vì đó là quy luật của tự nhiên. Lúc đó mái tóc sẽ không còn là vấn đề gì nữa cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news