Tin mới

Bị chê 'vai u thịt bắp' fan của Kỳ Duyên 'tổng tấn công' bảo vệ thần tượng

Thứ hai, 13/05/2019, 20:37 (GMT+7)

Fan hâm mộ đã đồng loạt lên tiếng bảo vệ Kỳ Duyên bằng việc đăng tải hai bức hình cùng góc chụp cho thấy người đẹp' đã bị 'chơi khăm'.

Mặc dù Kỳ Duyên đã lên tiếng thanh minh về hình ảnh 'vai u thịt bắp' của mình là do photoshop nhưng dường như không mấy ai quan tâm.

Bức ảnh cho thấy Kỳ Duyên sở hữu 'vai u thịt bắp'được cho là sản phẩm của photoshop. Ảnh: Facebook

MXH trước đó xôn xao trước hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tại Malaysia khi xuất hiện tại hàng ghế của BGK. Điều gây chú ý là trong bức ảnh được chia sẻ, phần vai của người đẹp bỗng dưng to và thô hơn so với bình thường trong khi trước đó trên trang cá nhân của mình, cô đăng tải bức ảnh quyến rũ với vóc dáng mảnh mai.

Trong khi bức ảnh được Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy bờ vai mảnh mai. Ảnh: Facebook

Trong khi Cộng đồng mạng cho rằng đây là dấu hiệu của việc tăng cân không kiểm soát thì fans hâm mộ của Kỳ Duyên đồng loạt lên tiếng khẳng định đây chỉ là sản phẩm của photoshop.

Theo đó, một fans hâm mộ đã lên tiếng bênh vực thần tượng của mình khi đăng tải hai bức hình ở cùng một góc chụp.

Kỳ Duyên lên tiếng về bức ảnh gây bão. Ảnh: Facebook

Bức ảnh được đăng tải cho thấy Kỳ Duyên vẫn thon gọn và thần thái như như những bức ảnh trước đó cô đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều này cho thấy bức ảnh bờ vai thô kia được dân mạng chia sẻ là sản phẩm của photoshop.

Kỳ Duyên trước đó cũng đã đăng tải lại bức ảnh với dòng trạng thái đầy ẩn ý "Tôi chỉ sang Malaysia chấm thi thôi mà có vẻ ầm ĩ quá vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên