Tin mới

Bị chèn ép, Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố đoạn ghi âm của người quay lén

Thứ sáu, 24/11/2017, 15:44 (GMT+7)

Bị cho rằng lợi dụng scandal để quảng cáo cho phim, Ngô Thanh Vân bức xúc tung đoạn ghi âm người quay lén "Cô Ba Sài Gòn" gửi lời xin lỗi.\n 

Bị cho rằng lợi dụng scandal để quảng cáo cho phim, Ngô Thanh Vân bức xúc tung đoạn ghi âm người quay lén "Cô Ba Sài Gòn" gửi lời xin lỗi.

Liên quan đến vụ thanh niên quay lén "Cô Ba Sài Gòn", mới đây, Ngô Thanh Vân đã tung đoạn ghi âm đối tượng quay lén "Cô Ba Sài Gòn" gửi lời xin lỗi sau khi bị nghi dùng chiêu trò PR phim.



Ngô Thanh Vân giãi bày: "Trong suốt thời gian qua, ê kíp sản xuất bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" đang trong giai đoạn bận rộn nhất, lo cho đứa con tinh thần này đến với khán giả cả nước thật vui vẻ và suôn sẻ. Riêng với cá nhân Vân- nhà sản xuất của phim lại phải chịu rất rất nhiều áp lực. Đó là áp lực từ các nhà đầu tư, đồng sản xuất, phát hành, truyền thông và dư luận. Sự việc live tream từ rạp chiếu tại Vũng Tàu quả thực là một sự cố nghiêm trọng, không chỉ tác động thẳng đến khán giả và e-kíp, mà hơn thế nó còn là một hành vi vi phạm pháp luật. Hành vi ấy, cần phải lên án, tẩy chay. Và người làm ra hành vi ấy phải chịu trách nhiệm trước Pháp luật và Công luận Xã hội.

Đối với riêng cá nhân Vân, có một áp lực rất kinh khủng đã đến không lường trước:

Nhiều người cho rằng, Vân cố tình tạo ra sự việc này để tuyên truyền cho bộ phim. Dù cho kế hoạch truyền thông của bộ phim của VAA vẫn chạy tốt, đúng kế hoạch từ khi bộ phim công bố Đoàn phim cho đến nay; Dù cho mọi hình thức quảng bá tuyên truyền cho một sản phẩm điện ảnh cũng đã được lên kế hoạch chi tiết …. Vân chưa bao giờ nghĩ đến việc tự tạo ra Scandal này. Nhiều phóng viên cũng đã nói, Vân dính số thị phi, bộ phim nào cũng gặp một sự cố không lường trước… Qua sự việc này mới thấy rằng. Thứ nhất, đúng là Vân luôn gặp phải những áp lực xã hội lớn mỗi khi mình quyết định một điều gì đó. Thứ hai, có muôn hình vạn trạng những khó khăn liên tiếp đến từ xã hội, mà cứ phải đối mặt và trải qua nó, mình mới rút được kinh nghiệm được….

Riêng với trường hợp của N.V.Tr. Ở độ tuổi 19, chắc chắn em ấy đã biết suy nghĩ và bắt buộc phải gánh chịu hậu quả của những hành vi mình gây ra. Ngay từ khi vừa xảy ra sự việc, Vân đã lên tiếng mong muốn Tr dừng ngay lập tức hành vi của mình. Đáng tiếc, Tr đã không lắng nghe và đẩy sự việc đi quá xa. Những hành vi, thái độ và phát ngôn thực tế khác xa với những tin nhắn xin lỗi của Tr gửi cho Facebook cá nhân của Vân và quản lý. Vân không muốn đưa ra tất cả những tin nhắn và hình ảnh đó để bảo vệ mình, rằng tôi không tự tạo ra scandal. Vân nghĩ rằng, Tr cần có thời gian để nếm trải những áp lực xã hội mà do chính Tr gây ra, để hiểu rằng hành vi của mình thực sự là sai trái. Không thể ỷ rằng mình còn nhỏ, hoặc chỉ vì yêu phim để bào chữa cho mình. Tuy nhiên câu chuyện với Tr. Có lẽ đến đây là đủ để bạn hiểu và sửa sai.

Ngô Thanh Vân. Ảnh internet

Cá nhân Ngô Thanh Vân chấp nhận lời xin lỗi của NVTr. Vân đã xin phép các Nhà đầu tư khác của bộ phim, tạm ngưng truy cứu những ảnh hưởng từ hành vi của Tr với bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

Nếu có những yêu cầu từ phía cơ quan công an, chính quyền hoặc nhà trường nơi NVTr sinh sống và học tập, đại diện pháp lý của Ngô Thanh Vân và bộ phim vẫn sẽ tuân thủ. Vụ việc này có thể dừng lại, nhưng cũng có thể sẽ là một bằng chứng quan trọng nếu như cá nhân N.V.Tr và trang fanpage Phim+ tái diễn hành vi phạm pháp với các bộ phim khác."

Trước đó, chiều ngày 13/11, một fanpage cộng đồng phim đã livestream toàn bộ phim Cô Ba Sài Gòn, bất chấp sự can ngăn của nhiều cư dân mạng qua bình luận bên dưới.Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất phim Cô Ba Sài Gòn, có những chia sẻ đầy bức xúc, bày tỏ sự thất vọng khi bộ phim bị chiếu toàn bộ thông qua hình thức live stream trên một fanpage về phim.

Theo Trí thức trẻ, dù đã ngăn chặn và lập biên bản xử lý người vi phạm, nhưng với 30 phút phim phát tán trên facebook cùng hơn 50.000 lượt xem đã khiến nhà sản xuất tổn thất khoảng 250.000.000 đồng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news