Tin mới

Bị Chi Pu vượt mặt, Ngọc Trinh bất ngờ 'bùng kèo' mời đàn em đi ăn

Thứ ba, 18/08/2020, 13:50 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã giới thiệu cho Chi Pu một địa điểm ăn uống. Tuy nhiên, thay vì đích thân mời đàn em đi ăn, 'nữ hoàng nội y' lại "bùng kèo" ở phút cuối.

Sau khi bị đàn em vượt mặt về tầm ảnh hưởng trên Instagram Việt, mối quan hệ của Ngọc TrinhChi Pu luôn khiến fan tò mò.

Ngày 17/8, Chi Pu hào hứng thông báo tài khoản Instagram cá nhân vừa chạm mốc 5 triệu người theo dõi. Như vậy, sau Sơn Tùng M-TP, giọng ca sinh năm 1993 trở thành nghệ sĩ Việt thứ 2 đạt được thành tích "khủng" này.

Không phải để fan đợi lâu, mới đây, Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh cuộc trò chuyện với đàn chị trên Instagram. Theo nội dung câu chuyện, Ngọc Trinh đã giới thiệu cho Chi Pu một địa điểm ăn uống. Thế nhưng thay vì đích thân mời đàn em đi ăn, Ngọc Trinh lại "bùng kèo" ở phút cuối.

Những lời hờn dỗi của Ngọc Trinh chỉ mang tính chất vui vẻ, không nặng nề chuyện hơn thua.

Nguyên nhân được chân dài gốc Trà Vinh đưa ra là do bị Chi Pu vượt mặt trên Instagram nên cô "tức". "Mày lên 5 triệu rồi, đừng nói thêm gì nữa. Còn tức á, tự đi ăn đi", Ngọc Trinh hờn dỗi.

Trước thái độ của đàn chị, giọng ca Cung đàn vỡ đôi lập tức có hành động xoa dịu. Không chỉ động viên, Chi Pu đích thân kêu gọi người hâm mộ nhấn nút theo dõi tài khoản Instagram của 'nữ hoàng nội y': "Mọi người follow Ngọc Trinh liền tay, không bả dỗi tui trọn đời".

Ngay khi đăng tải, câu chuyện của nữ ca sĩ gốc Hà thành nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng, dù "dỗi" vì bị đàn em vượt mặt, nhưng ai cũng đoán được đây chỉ là đàu giỡn và có thể thấy mối quan hệ giữa Chi Pu và Ngọc Trinh rất tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news