Tin mới

Bị chỉ trích Gala mừng U23 Việt Nam lộn xộn, Ngọc Anh lên tiếng

Thứ hai, 29/01/2018, 11:26 (GMT+7)

Trước những ý kiến chỉ trích BTC thực hiện đêm Gala mừng U23 Việt Nam lộn xộn, hát nhép, ca sĩ Ngọc Anh bức xúc lên tiếng.

Trước những ý kiến chỉ trích BTC thực hiện đêm Gala mừng U23 Việt Nam lộn xộn, hát nhép, ca sĩ Ngọc Anh bức xúc lên tiếng.

Sau đêm Gala mừng U23 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có ý kiến cho rằng BTC không chu đáo, màn chào đón và trao giải thì lộn xộn, ca sĩ thì hát nhép.

Trước những ý kiến chỉ trích, là người tham gia chương trình, ca sĩ Ngọc Anh đã lên tiếng về đêm Gala này. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Anh viết:

"Chương trình hôm nay dù tổ chức hơi lộn xộn vì nói thật tất cả đều bị động. Lịch mới được lên, tất cả nghệ sỹ đều sắp lịch bỏ show để có thể tham gia.

Âm thanh ngoài trời thì các bạn đều biết đấy, rất khó để điều chỉnh. Bản thân các ca sỹ toàn người hát tốt và rất tốt nên mong muốn được hát hết mình cho các cầu thủ và các cổ động viên, nhưng đành chịu vì là truyền hình trực tiếp nên âm thanh phải đảm bảo.

Ngọc Anh hát cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh internet

Bên cạnh đó mọi người cũng bị động vì phải theo lịch của các cầu thủ. Các em mệt nhưng về tới Việt Nam, ai ai cũng muốn gặp một chút để bày tỏ tình cảm.

Thế nên khi các em tới được sân khấu để bắt đầu chương trình thì cũng phải 8 giờ. Trong khi kịch bản là 7 giờ đã bắt đầu, các nghệ sĩ đều đã ở đó từ 5-6 giờ chiều để chờ các em đến.

Trong tình hình hỗn loạn như vậy, tôi nghĩ chắc chắn không thể suôn sẻ, không thể tốt và chỉn chu như các chương trình truyền hình trực tiếp khác.

Nếu mọi người có mặt tại đây vào thời điểm đó sẽ hoàn toàn thông cảm, vì tất cả đều trong hoàn cảnh vội vàng, bị động, thay đổi tới giờ phút cuối... nên Ngọc Anh mong các khán giả hiểu và thông cảm cho Ban tổ chức chương trình.

Chúng tôi không phải trong hoàn cảnh tắm rửa sạch sẽ, ăn no, quần áo sạch sẽ, bày hoa quả trước mặt và theo dõi vô tuyến...

Mong khán giả hiểu và thông cảm cho những người làm chương trình trong thời tiết mưa gió như cắt.

Vậy mà lúc nãy Ngọc Anh đọc được nữn dòng status của vài khán giả viết kêu ca. Tất nhiên quý vị có quyền kêu ca, nhưng đừng mạt sát và chửi rủa các nghệ sĩ. Chúng tôi cũng 1 lòng vì tình yêu chung thôi, và mong quý vị thông cảm". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news