Tin mới

Bị chỉ trích gay gắt, Thùy Minh đáp trả Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 23/11/2015, 10:31 (GMT+7)

Mới đây, Thùy Minh đã có những chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng nhận xét là "vô duyên, mất dạy".

Mới đây, Thùy Minh đã có những chia sẻ trên Facebook cá nhân sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng nhận xét là "vô duyên, mất dạy".

MC Thùy Minh và talkshow "Những kẻ lắm lời" hiện tại đang bị công chúng chỉ trích và lên án gay gắt. Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: “Đây là một chương trình vô duyên, thậm chí mất dạy”. Thùy Minh đã có những lời chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Những chia sẻ của Thùy Minh trên Facebook cá nhân. Ảnh Facebook cá nhân.

Thùy Minh viết: "Mình không nói gì trên đây mấy ngày nay, chỉ vì page này nhiều lúc không an toàn, chường mặt ra lại bị anti-fan chửi bới.

Buồn buồn vì thấy những người chê BIT ăn nói vô học và muốn mình dừng show thì toàn dùng những lời rất "có học".

Đơ đơ vì các nghệ sĩ lên tiếng rất cảm tính. Tại sao cảm tính thì họ hiểu. Mình chỉ dám chắc những ai mình thực sự quan tâm và không muốn họ hiểu lầm, thì mình đều nhắn tin riêng cho họ.

Vui vui vì mọi người vào đây gửi tin nhắn động viên và trò chuyện nhiều trên chính trang của BIT. Vì show là làm cho mọi người xem, mà những ai không căng thẳng quá và muốn đưa chính kiến của mình.

Ngẫm ngẫm vì đúng là show không tránh khỏi sai sót và đi tiếp thì sẽ phải cẩn thận, đầu tư hơn. Hôm qua nhắn tin cho team, nói: Cấm bông đùa nhiều nữa nghe chưa? Nói mà không biết có làm theo không nè. Vậy nha, mong mọi người một cuối tuần vui vẻ bình yên!".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc bày tỏ trên facebook cá nhân: “Đây là một chương trình vô duyên, thậm chí mất dạy. Tất cả đều vô ý thức, từ người cao nhất ở trên đã bật đèn xanh cho ê-kip thực hiện”.

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng nói chương trình "Những kẻ lắm lời" là mất dạy, vô học. Ảnh Internet.

Những kẻ lắm lời" là một talkshow được dẫn dắt bởi Thùy Minh, Lê Minh Ngọc và Nguyễn Ngọc Thạch. Sau khi bị chỉ trích vì bênh vực Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ đang bị nghi là kẻ thứ 3 thì talkshow này lại tiếp tục làm "dậy sóng" dư luận vì những lời lẽ kém văn hóa, chê bai thậm tệ hàng loạt sao Việt.

Nhiều tên tuổi trong làng giải trí như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo, Ca sĩ Phương Thanh, Siêu mẫu Hà Anh,... cũng thẳng thắn lên tiếng chỉ trích talkshow này.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã vào cuộc và sẽ có biện pháp xử lý nếu như phát hiện talkshow này có sai phạm.

Chương trình talkshow Bitches in town - "Những kẻ lắm lời" là chương trình do bộ 3 MC Thùy Minh, stylist Minh Ngọc và tác giả viết sách Ngọc Thạch đảm nhận và thực hiện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news