Tin mới

Bị chỉ trích ‘quăng’ đồ cứu trợ, Huỳnh Phương thẳng thắn ‘Sao không giúp đỡ động viên họ mà còn ở nhà cào phím nữa’

Thứ năm, 22/10/2020, 08:53 (GMT+7)

Trong tình hình mưa lũ có diễn biến phức tạp, gây ngập lụt, mất người và của tại miền Trung, nhiều sao Việt đã kêu gọi ủng hộ, cử các đoàn thiện nguyện, cứu trợ vào tận nơi để giúp đỡ, cung cấp nhu yếu phẩm cho những đồng bào gặp khó khăn.

Huỳnh Phương (Thành viên nhóm hài FapTV) là một trong những nghệ sĩ lên kế hoạch kêu gọi tài trợ để cứu người dân. Ngày 20.10, Huỳnh Phương chia sẻ rằng do bận công việc nên nam diễn viên không thể đi cùng đoàn cứu trợ, vào tận nơi để trao những phần quà cho bà con.

Huỳnh Phương lên tiếng khi bị chỉ trích. Ảnh: internet

Khi theo dõi clip, hình ảnh được bạn bè gửi về, nhìn thấy phần quà của mình được trao đến tay của người dân vùng lũ khổ cực, anh không cầm được nước mắt và mong mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt. Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được đăng tải, nam diễn viên đã bị Cộng đồng mạng chỉ trí. Nhiều người cho rằng thiện nguyện là tốt, nhưng cách thiện nguyện theo kiểu quăng đồ của đoàn cứu trợ trong clip trên sẽ khiến bà con cảm thấy bị xúc phạm, không tôn trọng.

Hình ảnh quăng đồ thiện nguyện gây tranh cãi. Ảnh: internet

Ngay lập tức, bạn trai Sĩ Thanh đã đăng một đoạn clip khác để bày tỏ rõ thái độ của mình về hành động thiện nguyện này. Anh nói: "Chính vì những người như các bạn mà các đoàn thiện nguyện cảm thấy chùn bước. Tại sao mình không giúp đỡ động viên họ mà mình còn ở nhà 'cào phím' nữa”.

Chia sẻ thẳng thắn của bạn trai Sĩ Thanh. Ảnh: internet

Huỳnh Phương đồng tình rằng của cho không bằng cách cho, nhưng dưới tình hình nguy hiểm như vậy, xung quanh là nước lũ, đoàn cứu trợ không thể trao tận tay từng người.“Tình hình bây giờ mạng người là quan trọng nhất. Mà các bạn biết tình hình ngoài đó như thế nào không, đang rất căng. Không có điện, không có đồ ăn và rất nhiều người cần giúp đỡ. Đâu thể dừng lại mà hỏi thăm từng người, hỏi thăm từng nhà được... Cái cách nhìn đồng ý nó hơi phản cảm thiệt nhưng tình thế bách cấp, rất cần sự nhanh nhẹn", anh thẳng thắn chia sẻ trên clip.

Hiện tại, đoạn clip trên đang thu hút sự quan tâm và tranh luận từ phía cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news