Tin mới

Bị chỉ trích "tập 2" rồi còn nông nổi, MC Hoàng Linh đáp: "Tập 2 hay tập 20 thì tớ vẫn cứ là tớ thôi bạn ạ!"

Thứ ba, 04/12/2018, 14:48 (GMT+7)

Sau khi "gương vỡ lại lành" với người chồng thứ 2, MC Nguyễn Hoàng Linh bị nhiều người chỉ trích là "bốc đồng trong chuyện tình cảm", có người còn cho rằng, dù đã bước sang cuộc hôn nhân thứ hai, là "tập 2" rồi nhưng Nguyễn Hoàng Linh dường như vẫn sống quá cảm xúc.

Sau khi "gương vỡ lại lành" với người chồng thứ 2, MC Nguyễn Hoàng Linh bị nhiều người chỉ trích là "bốc đồng trong chuyện tình cảm", có người còn cho rằng, dù đã bước sang cuộc hôn nhân thứ hai, là "tập 2" rồi nhưng Nguyễn Hoàng Linh dường như vẫn sống quá cảm xúc.

Cách đây ít lâu, nữ MC đã kết bạn lại với chồng và còn "hào phóng" like ảnh của anh khiến nhiều người đồn đoán, mối quan hệ của họ đã "gương vỡ lại lành".

Sau gần 1 tháng ồn ào vì cuộc hôn nhân thứ 2 đứng trước bờ vực tan vỡ, MC Nguyễn Hoàng Linh và hôn phu - quay phim Trần Mạnh Hùng đã quay trở về bên nhau. Mới đây, cặp đôi còn cùng 2 con trai về thăm quê ngoại.

MC "Chúng tôi là chiến sĩ" bất ngờ đăng ảnh cả gia đình, trong đó có bố mẹ của cô, chồng sắp cưới và hai con. Được biết, cả nhà đã có chuyến về thăm quê ngoại.

Khi MC Chúng tôi là chiến sĩ chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè chúc mừng cô. Tuy nhiên, cũng có nhiều người để lại những bình luận khá gay gắt.

"Nói thật, trước rất thích chị này nhưng sau khi theo dõi cái bốc đồng gần đây của chị thì chán ặt ra. Chỉ là giận dỗi chồng vu vơ mà dập đầu lạy mẹ như chuyện tày đình lắm, xong rồi lại như chưa hề có gì xảy ra", một người dùng mạng nhận xét.

Có người còn cho rằng, dù đã bước sang cuộc hôn nhân thứ hai, là "tập 2" rồi nhưng Nguyễn Hoàng Linh dường như vẫn sống quá cảm xúc.

Trước những ý kiến chê bai của cư dân mạng, Nguyễn Hoàng Linh lên tiếng đáp trả. Cô viết: "Tập 2 hay tập 20 thì tớ vẫn cứ là tớ thôi bạn ạ. Đời tớ, tớ sống".

MC Chúng tôi là chiến sĩ cũng cho biết thêm: "Sai thì phải xin lỗi chứ có gì mà phải xấu hổ nhỉ? Còn bạn chán mình thì lê la vào nhà mình làm gì hả bạn?".

Một số fan sau khi đọc được cuộc trò chuyện trên lên tiếng ủng hộ nữ MC. Họ cho rằng, cô cũng là người, hơn nữa lại là phụ nữ nên có nhiều cảm xúc. Chuyện cô giận dỗi hôn phu hay chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân là chuyện bình thường.

Hoàng Linh like ảnh đại diện của Mạnh Hùng.

Trước khi đến với nhau, MC Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng đều từng trải qua một lần đổ vỡ. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Cách đây ít ngày, MC Nguyễn Hoàng Linh bất ngờ có chia sẻ úp mở chia tay người chồng thứ 2. Trong khi đó, quay phim Trần Mạnh Hùng khẳng định, cả 2 chỉ giận dỗi thôi chứ hoàn toàn không có chuyện đường ai nấy đi.

Hiện tại, cặp đôi đã làm lành và tiếp tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình với người hâm mộ.

Rất nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cặp đôi và mong rằng sau sóng gió lần này, cả hai sẽ trân trọng đối phương hơn và tiếp tục có những tháng ngày hạnh phúc trong tình yêu.

Người hâm mộ hy vọng, sau ồn ào lần này, cả hai sẽ trân trọng nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news