Tin mới

Bị chỉ trích vì để bạn gái công khai chuyện ly hôn, NSƯT Chí Trung lên tiếng

Chủ nhật, 12/01/2020, 20:48 (GMT+7)

NSƯT Chí Trung khẳng định việc để Ý Lan công bố thông tin anh và vợ cũ chia tay là cách thể hiện sự tôn trọng những người thân yêu.

Những ngày qua, thông tin về việc NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn sau hơn 30 năm chung sống khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của 'cặp đôi vàng' này.

Hậu lý hôn, NSƯT Ngọc Huyền sống kín tiếng, tận hưởng niềm vui bên các con. Ở tuổi U60, chị được khen vẫn trẻ trung, không thay đổi nhiều so với trước.

Tuy nhiên, cả 2 nghệ sĩ đều giữ im lặng trước thông tin đã ly thân từ năm 2016 và quyết định đường ai nấy đi sau đó 2 năm. Chỉ đến khi bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng thì khán giả mới vỡ lẽ.

NSƯT Chí Trung và Ý Lan đã hẹn hò từ năm 2018. Cả hai thường xuyên đi du lịch, giúp đỡ nhau trong công việc. Ảnh: FB

Trong một bài phỏng vấn trên báo Gia đình & Xã hội, nữ doanh nhân Ý Lan, bạn gái mới của Chí Trung cho biết, cô gặp nam nghệ sĩ vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó 2 người trở thành bạn bè thân thiết.

Cả 2 chia sẻ với nhau về cuộc sống sau những đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu. Nữ doanh nhân này cho biết, thời điểm đó, cô cũng đã chia tay chồng được 3 năm. Cả 2 tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia và quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, dù nhiều người trong giới đã biết về mối quan hệ của cả 2 nhưng Ý Lan vẫn muốn giữ cuộc sống riêng tư kín tiếng, không ồn ào.

Ý Lan tâm sự cô từng động viên nam nghệ sĩ quay lại với vợ cũ nhưng không thành.

Chia sẻ của Á hậu doanh nhân Ý Lan khiến Chí Trung vấp phải những ý kiến tiêu cực từ phía khán giả. Đa số người hâm mộ cho rằng việc 'Táo Giao thông' để người mới công khai chuyện ly hôn của anh là thiếu tế nhị và ảnh hưởng không nhỏ đến vỡ cũ Ngọc Huyền.

Vẻ nóng bỏng của nữ doanh nhân sinh năm 1978.

Trước bình luận của khán giả, nghệ sĩ Chí Trung cho biết anh không quan tâm lời đàm tiếu. 'Anh Thông' cũng khẳng định việc để Ý Lan công bố thông tin anh và vợ cũ chia tay là cách thể hiện sự tôn trọng những người thân yêu.

"Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Tôi cũng luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị thánh như các bạn mong muốn. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Tôi biết trước sau gì rồi câu chuyện cũng sẽ phải đến lúc được mọi người để ý. Tôi thấy mình không làm gì sai trái nên cứ bình tĩnh mà sống tiếp theo cách của mình", trên Zing.vn dẫn lời nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news