Tin mới

Bị chỉ trích vì hành động phản cảm trong rạp chiếu phim, Mâu Thủy nói gì?

Thứ hai, 10/02/2020, 10:41 (GMT+7)

Mới đây, Mâu Thủy đã bị cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt sau khi chia sẻ trên Instagram một bức ảnh kém văn minh được chính cô chụp lại trong rạp chiếu phim.

Trong ảnh, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017 vô tư gác chân lên ghế đằng trước. Mặc dù hàng ghế ngồi trước không có ai nhưng hành động kém văn minh này của Mâu Thuỷ vẫn khiến nhiều người 'ngứa mắt'.

Chỉ có số ít lên tiếng bênh vực Mâu Thủy, cho đây là hành động "không ảnh hưởng đến ai" vì phía trước không có người ngồi.

Đa số ý kiến cho rằng, dù phía trước không ai ngồi nhưng cũng là nơi công cộng. Huống hồ Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 lại là người nổi tiếng thì càng phải giữ hình ảnh.

Trước những chỉ trích từ cư dân mạng, Mâu Thuỷ trần tình rằng, cô chỉ giơ chân lên để khoe đôi giày chứ chưa hề chạm vào ghế nên không thể quả quyết cô gác chân. Tuy nhiên, lời giải thích của Á hậu hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2071 vẫn khiến các cư dân mạng không ngừng chỉ trích.

Khi bị một câu hỏi của cư dân mạng đặt câu hỏi "Ý thức của chị để ở đâu khi khi xem phim gác chân lên ghế?". Chân dài họ Mâu không ngần ngại đáp lại: "Ý thức của chị đem theo mỗi ngày em nhé".

Một số fan đưa ra yêu cầu Mâu Thủy phải xin lỗi vì hành động bị cho là thiếu văn minh của mình. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng, mình không việc gì phải xin lỗi vì "có lỗi đâu mà xin".

"Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người rất hay làm ra lỗi và xin đính chính là mình chưa từng xin lỗi mấy vụ việc thời gian gần đây nhé. Vì sao ư? Đó không phải lỗi của tôi", chân dài họ Mâu lập luận.

Trước đó, Mâu Thủy từng nhận được nhiều lời khen từ khán giả nhờ khả năng xử lý tình huống nhanh trí và thông minh khi tham gia chương trình Nhanh như chớp. Không chỉ Phí Phương AnhKiều Minh Tuấn đồng loạt thể hiện sự bất ngờ mà MC Trường Giang cũng phải thốt lên: "Thủy ơi, không những đẹp, cao mà còn thông minh nữa".

Việc năng nổ tham gia các chương trình không chỉ giúp nàng Hậu quen mặt và có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn trước khán giả, mà còn đập tan định kiến 'chân dài não ngắn' mà công chúng thường gán cho các người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news