Tin mới

Bị "chỉ trích" vì mặc áo nhăn nhúm lên sóng, BTV Hoài Anh nói gì?

Thứ ba, 30/01/2018, 13:04 (GMT+7)

Bị một độc giả vào tận Facebook đăng ảnh nói về chiếc áo dài của BTV Hoài Anh nhăn nhúm khi lên sóng, Hoài Anh đã đáp trả khiens khán giả bất ngờ.

Bị một độc giả vào tận Facebook đăng ảnh nói về chiếc áo dài của BTV Hoài Anh nhăn nhúm khi lên sóng, Hoài Anh đã đáp trả khiến khán giả bất ngờ.

Cách đây không lâu, một độc giả đã vào tận Facebook của BTV Hoài Anh, đăng bức ảnh mà cô dẫn chương trình thời sự tối ngày 24/1, đồng thời bình luận rằng: “Thật sự hôm nay trách em lắm. Nếu không muốn nói là xúc phạm chiếc áo dài Việt Nam. Thật sự quá nhăn và không đẹp mắt”.

BTV Hoài Anh trả lời nhẹ nhàng, cảm ơn khán giả đã góp ý cho mình. Độc giả cũng cho rằng bản thân hơi khó tính nên mong cô thông cảm!. Ảnh internet

Ngay say khi bài viết được đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Tưởng rằng sẽ không trả lời lại, nhưng ai cũng bất ngờ khi BTV xinh đẹp đáp lại rõ ràng từng câu từng chữ.

Nữ BTV cho biết, lúc đó cô có ngồi gập người nên lúc lên hình khiến chiếc áo không đẹp, hơn nữa, vải chiếc áo này vốn đã rất dễ nhăn. Cô cho biết sẽ lưu ý hơn về chất vải. Thông qua cách trả lời của Hoài Anh có thể thấy, cô rất nhẹ nhàng, tình cảm, có tinh thần tiếp thu phản hồi của mọi người. Cách ứng xử đẹp của nữ BTV đã khiến nhiều người thán phục.

Bộ áo dài được may bằng vải lụa bóng, phần nách và cánh tay hay bị nhăn. Tuy nhiên, nhìn tổng thể thì nữ BTV vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet

Được biết, Hoài Anh là BTV người miền Nam đầu tiên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h của VTV. 

Nhiều lúc cô ăn mặc rất hài hước, cũng chẳng ngại tiết lộ qua những bức ảnh hậu trường. Ảnh FBNV

ên sóng ai cũng tưởng cô mặc áo dài, nhưng thực chất lại là thế này!. Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh