Tin mới

Bị chối bỏ, con trai Ngô Kiến Huy có sở thích kì lạ khiến Thanh Thảo giật mình

Thứ bảy, 04/01/2020, 09:08 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ sự khó hiểu về con trai Minh Trí khi vẽ lại cuộc đời của mình đầy bí ẩn vì thiếu vắng tình yêu thương của cha ruột Ngô Kiến Huy.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ câu chuyện thú vị về con trai Ngô Kiến Huy. Theo đó, khi nữ ca sĩ dọn phòng của con trai phát hiện ra cậu bé có sở thích kì lạ là sưu tập đá ở ngoài đường đem về nhà. Không chỉ vậy, cô còn phát hiện, bé Minh Trí còn có sở thích vẽ. Nữ ca sĩ cho biêt, cô hoàn toàn ngỡ ngàng trước những bức tranh mà con trai Ngô Kiến Huy vẽ lại cuộc đời của mình.

Thanh Thảo ngỡ ngàng trước sở thích kì lạ của con. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Thanh Thảo cũng bất ngờ khi phát hiện một lá thư mà con trai Ngô Kiến Huy viết cho cô giáo lớp 1. Nhờ đó mà nữ ca sĩ mới nhận ra, con trai Minh Trí là một người vô cùng tình cảm.

"Vô tình lục được cái thư này trong cặp táp của con, mới biết con viết thư cho cô giáo cũ lúc con học lớp 1. Chả biết con viết gì cho cô mà cô cũng viết thư lại cho con như này. Phát hiện con trai thật tình cảm, dù đã không còn học với cô giáo lớp 1 nhưng vẫn nhớ đến cô giáo cũ của con.Đang sẵn lục cặp táp của con thì lục luôn thấy thêm sở thích mới của ảnh là sưu tầm...đá ngoài đường. Không biết về nghiên cứu cái gì. Và thấy 1 xấp hình con vẽ về cuộc đời của con Mẹ cạn lời. Anh chàng này mê vẽ, dùng hình ảnh thể hiện cảm xúc rất nhiều lần. Trong phòng toàn là tranh do ảnh vẽ vậy đó" - Thanh Thảo chia sẻ.

Con trai Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận nuôi hợp pháp. Ảnh internet

Bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Ở thời điểm Ngô Kiến Huy mới vào nghề, nam ca sĩ đã bị dính ồn ào tình ái với em gái Thanh Thảo. Sau đó, giọng ca "Truyền thái y" đã lên tiếng cho rằng mình bị gài và nhất quyết không chịu nhận con. Sau ồn ào này, Ngô Kiến Huy bị chỉ trích và sự nghiệp bị ảnh hưởng không nhỏ.

Sau tất cả, bé Minh Trí được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi và yêu thương như con ruột. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy đã lấy lại được phong độ và ngày càng nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news