Tin mới

Bị chồng bắt quả tang, vợ mở cửa sau cho người đàn ông chạy

Thứ hai, 27/08/2018, 10:05 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đập cửa kiểm tra thì phát hiện vợ mở cửa sau cho người đàn ông chạy mất.

Nghi ngờ vợ Ngoại tình, người chồng đập cửa kiểm tra thì phát hiện vợ mở cửa sau cho người đàn ông chạy mất.

Theo tin tức trên Thời đại, Người đưa tin, ngayd 26/8, đại diện các ngành chức năng của xã Thới Bình, huyện Thới Bình (Cà Mau) chứng kiến buổi hòa giải giữa ông L.T.K. (41 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình) và ông V.C. (35 tuổi, kỹ sư xây dựng tại TP Cà Mau). Nội dung buổi hòa giải xoay quanh việc ông K. bắt quả tang vợ (41 tuổi) quan hệ bất chính với C.

Ảnh minh họa. Nguồn internet

Tối ngày 25/8, ông K. ề căn nhà phụ ở xã Thới Bình ngủ và thắp hương cho bà ngoại. Nghi có chuyện mờ ám, ông K. cùng một người hàng xóm tới kiểm tra. Thấy cửa khóa, ông K. đập cửa gọi thì người vợ không mở và nói để quên chìa khóa ở đâu tìm không thấy.

Thấy vậy, ông K. đi xuống cửa sau thì phát hiện vợ mở cửa sau cho ông C. chạy, trong nhà còn chiếc xe và cặp của người đàn ông tên C.

Tại buổi hòa giải, ông K. yêu cầu ông C. không có quan hệ bất chính với vợ mình, ông C. đã ký vào biên bản.

Theo Tri thức trực tuyến, biên bản tố giác tội phạm được Công an xã Thới Bình lập có ghi, người chồng và hàng xóm kiểm tra căn nhà phụ của gia đình có phát hiện một người đàn ông chạy ra từ cửa sau.

Tuy nhiên, ông C. lại phủ nhận việc quan hệ bất chính với vợ ông K. Về chiếc cặp, xe máy cùng giấy tờ, người này nói gửi lại qua đêm để đi công việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news