Tin mới

Bị chồng bỏ rơi, cô gái quyết định đầu tư 300 triệu PTTM giống búp bê

Thứ tư, 22/11/2017, 16:46 (GMT+7)

Một người mẹ hai con bị chồng bỏ sau khi sinh con. Vì muốn cho chồng mình phải hối hận nên cô đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mình trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Một người mẹ hai con bị chồng bỏ sau khi sinh con. Vì muốn cho chồng mình phải hối hận nên cô đã quyết định đi Phẫu thuật thẩm mỹ khiến mình trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Cô Cindy Moore đến từ nước Anh là mẹ của hai con nhỏ. Sau khi sinh hai con xong, cô Cindy trở nên kém xinh đẹp hơn thời còn con gái. Điều đó đã khiến chồng cô không còn hứng thú với vợ và quyết định bỏ rơi cô cùng 2 con để đi theo người phụ nữ khác.

 

Ngay từ nhỏ Cindy đã hết sức yêu thích nhân vật búp bê Barbie vì thế mà cô đã quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ theo hình dáng của búp bê Barbie, cô hy vọng sau khi phẫu thuật mình sẽ trở nên xinh đẹp như búp bê.

 

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, Cindy Moore trở nên hết sức xinh đẹp, thậm chí có rất nhiều chàng trai trẻ đến tìm hiểu và theo đuổi khiến cô cảm thấy cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn và vui vẻ hơn rất nhiều. Từ ngày đó cô cũng hết sức tự tin về ngoại hình của mình.

Được biết, Cindy Moore bắt đầu hành trình phẫu thuật thẩm mỹ bắt đầu từ cắt mí mắt, nâng mũi, bơm môi, nâng ngực. Tổng cộng cô đã mất khoảng hơn 300 triệu cho 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

 

Điều đặc biệt hơn cả là chồng cũ của cô sau khi bỏ rơi cả 3 mẹ con vì nghĩ rằng vợ mình xấu xí, không bằng những cô gái trẻ đẹp khác lại đang cố gắng nối lại liên lạc với cô. Anh ta thậm chí còn nói với Cindy Moore rằng mong muốn được hàn gắn và quay trở lại với cô. Thế nhưng mong muốn này của anh chồng đã bị Cindy Moore từ chối ngay lập tức.

Hiện tại Cindy Moore vẫn muốn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để khiến bản thân mình trở nên xinh đẹp hơn. Dự định sắp tới là cô muốn làm phẫu rút xương sườn để khiến vòng eo của mình nên thon gọn, quyến rũ hơn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news