Tin mới

Bị chồng cũ tạt axit, người phụ nữ xinh đẹp nguy kịch

Thứ hai, 26/03/2018, 16:15 (GMT+7)

Mặc dù đã ly hôn nhưng chị H. và anh Thông vẫn ở chung với nhau. Xảy ra mâu thuẫn cãi vã, anh Thông đã dùng can axit tại lên người vợ cũ xinh đẹp trước sự chứng kiến của ông bố vợ.

Mặc dù đã ly hôn nhưng chị H. và anh Thông vẫn ở chung với nhau. Xảy ra mâu thuẫn cãi vã, anh Thông đã dùng can axit tại lên người vợ cũ xinh đẹp trước sự chứng kiến của ông bố vợ. 

Thời đạiNgười lao động cho hay, trưa ngày 26/3, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông (SN 1983, quê ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra vụ tạt a-xít vào người vợ cũ.

Chị H. trước khi xảy ra sự việc được biết đến là một người xinh đẹp. Ảnh: Người lao động

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 24/3, nhiều người dân sinh sống tại khu vực chợ Vân, thị trấn  Yên Viên (huyện Gia Lâm) bàng hoàng chứng kiến cảnh chị Đặng Thị H. (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên) bị a-xít làm bỏng nặng. Bất ngờ hơn khi là người gây án là Phạm Văn Thông, chồng cũ của chị H.

Những người dân sống xung quanh khu vực cho biết trước khi xảy ra sự việc, giữa chị H. và anh Thông có xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Sau đó, ông Đặng Văn Xuân (bố đẻ chị H.) đến nhà để nói chuyện thì anh Thông bất ngờ dùng can a-xít tạt vào người chị H. trước sự chứng kiến của bố vợ. 

Trước đó vài tháng, chị H. và anh Thông đã ra tòa giải quyết chuyện ly hôn. 
Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vừa qua, anh Thông có xin lỗi bố mẹ chị H. và hai vợ chồng quay về ở với nhau nhưng thủ tục ly hôn đã có hiệu lực.

"Hiện tại, chị H. đang nguy kịch và được điều trị tại bệnh viện với những vết thương nặng. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc"- lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm thông tin.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news