Tin mới

Bị chồng cũ tố "ăn bám", Ngọc Thúy khoe hẳn 3 nghề để "kiếm cơm"

Thứ ba, 18/07/2017, 16:14 (GMT+7)

 Người mẫu chuyên nghiệp, quản lý kinh doanh căn hộ dịch vụ cao cấp và nhiếp ảnh gia..."

Bị chồng cũ tố ăn bám, hết tiền lại khiêu chiến, mới đây, Ngọc Thúy khoe trên trang cá nhân có hẳn 3 nghề để kiếm cơm: Người mẫu chuyên nghiệp, quản lý kinh doanh căn hộ dịch vụ cao cấp và nhiếp ảnh gia..."

Sau một thời gian ngắn im ắng dành thời gian cho chồng mới cưới, mới đây, Ngọc Thúy lại tiếp tục "khẩu chiến" với chồng cũ trên trang cá nhân. 

Về phần mình, đại gia Đức An cũng không chịu thua. Khi được một người bạn thông báo cho việc Ngọc Thúy tiếp tục kiện cáo, vị đại gia này đã cho biết: "Hai vợ chồng nó thiếu tiền là bắt đầu đi phá anh và Thảo. Một tháng nuôi con anh là được 600 triệu đồng, một năm được 7 tỷ mà cũng không đủ đâu" và:  "Không bám anh thì hai đứa đó làm gì để sống, đứa thì chưa đi làm bao giờ, đứa thì học luật mà có ai thuê, đi làm cò cũng chẳng ai tin".

Đại gia Đức An tố Ngọc Thúy ăn bám, cứ hết tiền lại khiêu chiến.

Ngay sau khi chồng cũ tố ăn bám, nuôi con 1 năm được 7 tỷ, Ngọc Thúy lên tiếng khẳng định không có bằng chứng về việc chồng cô chu cấp 600 triệu một tháng để nuôi con:

"Chả biết ai hết tiền đến nổi phải quẫn trí đi gạt môi giới rao bán tài sản đã có lệnh toà niêm phong ở Mỹ. Nói bậy cho lắm vào rồi đến ngày toà xử vụ 288 tỷ, toàn thể phóng viên có mặt sẽ được thấy bằng chứng không hề có số tiền chu cấp 600 triệu/1 tháng nào cho con. Lúc đó xấu hổ để đâu cho hết. Chắc ém được tin chăng".

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy chia sẻ: "Năm sau, khi ra hành nghề khi hoàn thành chứng chỉ hệ cao đẳng, là em chính thức là người có 3 nghề nghiệp: Người mẫu chuyên nghiệp, quản lý kinh doanh căn hộ dịch vụ cao cấp và nhiếp ảnh gia...". Có lẽ, Ngọc Thúy muốn chứng minh cho mọi người thấy cô không "ăn bám", chỉ biết "bòn tiền" như lời tố của đại gia Đức An trước đây mà có niềm đam mê và nghề nghiệp đàng hoàng.

Bị chồng cũ tố "ăn bám", Ngọc Thúy tiết lộ cô có hẳn 3 nghề để "kiếm cơm".

 
Ngọc Thúy thường xuyên khoe ảnh tự chụp con gái lên trang cá nhân. 

Hiện cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn chưa đến hồi kết với số tài sản tranh chấp lên tới vài trăm tỷ đồng. Thậm chí cả em trai Ngọc Thúy cũng đứng về phía đại gia Đức An chống lại chị gái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Thúy