Tin mới

Bị Chủ tịch TP.HCM phê bình thường xuyên bỏ họp, cấp dưới bảo "do lãnh đạo không thấy"

Thứ năm, 31/05/2018, 15:39 (GMT+7)

Trưởng Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao nói rằng, buổi họp ngày hôm qua, ông không có trong thành phần tham dự nên không đi.

Trưởng Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao nói rằng, buổi họp ngày hôm qua, ông không có trong thành phần tham dự nên không đi.

Ngày 30/5, trong cuộc họp về tình hình kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng TP.HCM tháng 5/2018, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã phê bình việc lãnh đạo không đi họp, chỉ cử cấp dưới đi thay.

Trường hợp bị ông Phong phê bình là ông Đinh Minh Hiệp - Trưởng Ban quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao.

Ông Phong phê bình trưởng Ban Quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao vì bỏ họp.

"Không bao giờ thấy ông Trưởng Ban Quản lý Khu Nông nghiệp công nghệ cao xuất hiện, chỉ thấy cấp phó đi họp. Chuyện này xảy ra từ khi tôi làm chủ tịch đến giờ. Vậy thì lấy gì mà chỉ đạo, lấy gì nói về Chính sách cho nông dân", ông Phong nói.

Trao đổi với PV về vấn đề này, ông Đinh Minh Hiệp cho rằng, buổi họp ngày hôm qua, ông không có trong thành phần tham dự nên không đi. Còn chuyện thường xuyên vắng mặt trong các cuộc họp của TP, ông khẳng định không có và "vẫn đi họp bình thường".

"Trong cuộc họp thường kỳ về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng có rất nhiều người, lãnh đạo TP có thể thấy hoặc không thấy. Về vấn đề này, tôi sẽ giải trình và có báo cáo cụ thể với lãnh đạo TP", ông Hiệp chia sẻ.

Viết Dũng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news