Tin mới

Á hậu Hoàng My tự nhận: "Tôi chạm đến tận cùng của sự nhục mạ"

Thứ bảy, 11/11/2017, 10:31 (GMT+7)

Sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn gây sốc về bão số 12, Á hậu Hoàng My trải lòng: "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó...".

Sau khi bị chỉ trích vì phát ngôn gây sốc về bão số 12, Á Hậu Hoàng My trải lòng: "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó...".

Thời gian qua, Á hậu Hoàng My trở thành tâm điểm của dư luận khi đưa ra phát ngôn gây sốc về bão số 12 không đáng gì so với bão của Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Người đẹp đã nhận không ít lời chỉ trích từ phía dư luận, kể cả những đồng nghiệp của cô.

Trước "tâm bão", Hoàng My bất ngờ lên tiếng. Cô "cảm ơn cuộc đời" và xin lỗi bố mẹ: "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó... Xin lỗi bố mẹ, con đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến như vậy... Con xin lỗi bố mẹ".

Trước đó, trong một trạng thái viết trên trang cá nhân, Hoàng My đăng chùm ảnh các thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang làm Từ thiện sau bão. Cô viết: "Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng.

Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Á hậu Hoàng My. Ảnh internet

Liên quan đến phát ngôn gây sốc của Á hậu Hoàng My về bão số 12, NTK Đức Hùng đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân của mình. Ông không ngại dùng những ngôn từ nặng nề nhất dành cho Hoàng My.Ngay sau phát ngôn đó, Hoàng My đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận. Và ngay buổi chiều hôm đó, Hoàng My đăng tải ngay lời xin lỗi lên trang cá nhân.

NTK Đức Hùng viết: "BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng My phát ngôn: Bão Damrey không nhằm nhè gì so với bão của đương kim hoa hậu. Với góc nhìn của tôi: Hoàng My chỉ có nửa não, mất nhân cách, thiếu văn hóa, vô cảm, vô học.

Nếu đủ liêm sỉ, lần sau đừng ngồi vào ghế BGK chấm nữa My nhé. Cần phải nghiêm trị!"

Không chỉ NTK Đức Hùng, mà NTK Sỹ Hoàng (một trong những giám khảo của cuộc thi Miss International 2017) cũng ngầm khuyên Hoàng My nên thôi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news