Tin mới

Bị côn đồ đánh, một kỹ sư nứt hộp sọ

Thứ sáu, 18/07/2014, 11:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang ngồi trong quán cà phê thì bất ngờ anh Phú bị một nhóm thanh niên vào đánh tới tấp khiến anh bị đa chấn thương, nứt sọ.         

(Tinmoi.vn) Đang ngồi trong quán cà phê thì bất ngờ anh Phú bị một nhóm thanh niên vào đánh tới tấp khiến anh bị đa chấn thương, nứt sọ.         

Ngày 16-7-2014, vợ chồng anh Võ Xuân Phú (SN 1978, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã làm đơn gửi Báo Công an TPHCM kêu cứu, đồng thời cũng đề nghị Công an phường Phước Bình, quận 9 nhanh chóng làm rõ việc anh bị đám côn đồ bắt cóc, nhốt trong nhà tra tấn khiến anh phải nhập viện vì nứt sọ.

Do nhu cầu nhà ở, vợ chồng anh Phú có giao dịch mua lô đất tại Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An của anh Lương Văn Hoàng (ngụ phường Phước Bình, quận 9) với giá 1,85 tỷ đồng. Anh Hoàng đồng ý bán, hẹn đến ngày ra công chứng hai bên sẽ làm hợp đồng và giao nhận tiền.

Khoảng một tháng sau anh Hoàng trả lời không bán đất nữa. Nghi ngờ anh Hoàng đã bán đất cho người khác nên nhiều lần anh Phú gọi điện đề nghị giải thích nhưng vẫn không được.

Anh Phú với gương mặt bị côn đồ đánh gây thương tích.

Lúc 17 giờ ngày 11-7, qua điện thoại, anh Phú được anh Hoàng hẹn đến nhà để nói chuyện phải quấy, nhưn anh Hoàng ko có nhà nên anh Phú lại qua nhà mẹ vợ anh Hoàng ở đường số 5, phường Phước Bình, nhưng anh Phú đến thì anh Hoàng cũng không có ở đây. Gọi điện thì anh Hoàng bảo anh Phú ra một quán cà phê gần đó đợi.

Khoảng 10 phút sau, một nhóm thanh niên (7 - 8 người) vào quán hỏi: “Có phải anh là Phú đến tìm chị Hiền không?” (chị Hiền vợ anh Hoàng). Anh Phú vừa gật đầu thì bị nhóm người này xông vào đánh tới tấp.

Quá hoảng sợ, anh Phú lấy xe bỏ chạy ra đường Đỗ Xuân Hợp thì nhóm thanh niên đuổi theo chặn đánh, sau đó bắt anh đưa về một ngôi nhà trên đường số 5. Tại đây các đối tượng luân phiên dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu anh Phú khiến nạn nhân ngất đi.

Chúng cho rằng anh Phú mang theo hung khí nên lục soát xe, đập nát chiếc điện thoại của anh. Khi nhiều người xung quanh nghe tiếng động kéo đến thì đám thanh niên mới lôi anh Phú ra bỏ ngoài đường. Người dân đã gọi điện báo Công an phường Phước Bình đến đưa anh Phú đi cấp cứu. Hiện anh Phú đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thủ Đức vì bị đa chấn thương, rách mũi và nứt sọ. Được biết, anh Phú là kỹ sư, đang làm việc cho Công ty Cổ phần Đại Nam ở Bình Dương.

Anh Phú cho biết trong nhóm thanh niên có một người là em vợ anh Hoàng, một đối tượng đi xe Dylan màu đỏ đen và đối tượng đi xe Future Neo, trong đó có một người tên Chuyên. 

 

Trang Lê (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news