Tin mới

Bị CSGT ra tuýt còi, tài xế ô tô đâm hàng loạt phương tiện dưng đèn đỏ

Thứ hai, 25/02/2019, 22:49 (GMT+7)

Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế ô tô nhấn ga bỏ chạy trong tình trạng say xỉn và tông vào một loạt xe khác đang chờ đèn đỏ.

Bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, tài xế ô tô nhấn ga bỏ chạy trong tình trạng say xỉn và tông vào một loạt xe khác đang chờ đèn đỏ.

Theo tin tức từ Pháp luật TPHCM, khoảng 16h gày  25/2, một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư đường Đại Cồ Việt - Giải Phóng (Hà Nội). 

Thời điểm trên khi các phương tiện đang dừng để chờ đèn đỏ thì bất ngờ một chiếc ô tô từ phía sau lao lên, tông trúng nhiều xe. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe gây tai nạn do một nam tài xế điều khiển, có biểu hiện say xỉn. Khi bị lực lượng CSGT tuýt còi, người này không chấp hành mà nhấn ga bỏ chạy, dẫn tới tông vào hàng loạt xe phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí thức trẻ

Trao đổi với PV Trí thức trẻ,  Đội CSGT số 4 (Công an Hà Nội) cho biết,  xe gây tai nạn hiệu Huyndai Santa Fe, biển số Hà Nội. Sự cố khiến một phụ nữ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi gây tai nạn, người này đã bị công an và người dân khống chế rồi đưa đi để phục vụ công tác làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, mảnh vỡ phương tiện văng tung tóe, 3 xe máy nằm ngổn ngang, 4 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng.Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm gây ách tắc giao thông.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news