Tin mới

Bị cưỡng dâm tập thể vì dám yêu trai làng khác

Thứ sáu, 24/01/2014, 14:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái tội nghiệp đã bị một nhóm người cưỡng dâm tập thể vì dám yêu trai làng khác. Đây là một trong những tập tục cổ hủ của người dân ngôi làng này.

(Tinmoi.vn) Cô gái tội nghiệp đã bị một nhóm người cưỡng dâm tập thể vì dám yêu trai làng khác. Đây là một trong những tập tục cổ hủ của người dân ngôi làng này.

Sự việc xảy ra hôm 21/1 tại làng Subalpur, cách thành phố Kolkata, thủ phủ bang Tây Bengal khoảng 240 km về phía tây, AFP cho hay.

Bị cưỡng dâm tập thể vì dám yêu trai làng khác

Phụ nữ bị hiếp dâm tập thể trở thành vấn nạn ở quốc gia này (Ảnh minh hoạ)

 

Chàng trai trẻ đến thăm nhà người yêu với dự định sẽ cầu hôn cô. Tuy nhiên, người dân đã phát hiện ra anh và đưa hai người ra xét xử ở một ‘tòa án’ của làng, cảnh sát trưởng Sudhakar cho biết

 

 Cả hai bị phạt mỗi người 25,000 rupee vì vi phạm luật làng. Sau khi nộp phạt, chàng trai được người nhà đưa về, trong khi gia đình cô gái không có đủ số tiền.

 Trưởng làng sau đó đã ra lệnh: "Gia đình cô ta không thể trả tiền, vì vậy hãy tận hưởng và vui chơi".

Cô gái 20 tuổi, chưa lập gia đình và thuộc bộ tộc Santhal. Nạn nhân bị phát hiện có quan hệ tình cảm với một thanh niên Hồi giáo ở làng bên cạnh. Trưởng hội đồng làng sau đó tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để xét xử hai người.

 Hội đồng làng, gồm những người lớn tuổi, có ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống vùng nông thôn, đặc biệt là ở miền bắc Ấn Độ. Họ thường đưa ra các luật lệ và trừng phạt các hành vi được cho là vi phạm đạo đức, phong tục.

Sau khi hình phạt man rợ kết thúc, cô gái 20 tuổi được đưa đến một bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch.

“Cô ấy đã bị mất rất nhiều máu, nhưng đã sống sót nhờ tinh thần mạnh mẽ", một quan chức bệnh viện cho biết.

 Dù sự việc xảy ra vào hôm thứ Hai nhưng đến chiều hôm thứ Tư, gia đình nạn nhân mới lấy hết can đảm để trình báo cảnh sát.

 Hiện cảnh sát đã bắt giữ 13 người đàn ông, trong đó có trưởng làng – cũng là họ hang xa của nạn nhân để điều tra.

Thoa Nguyễn

Theo BBC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news