Tin mới

Bị cướp chĩa súng vào mặt, phản ứng của người phụ nữ khiến ai cũng ngả mũ thán phục

Thứ ba, 04/09/2018, 16:18 (GMT+7)

Một người phụ nữ bán hàng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng khi bình tĩnh phản ứng với những tên cướp chĩa súng vào mặt mình.

Một người phụ nữ bán hàng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng khi bình tĩnh phản ứng với những tên cướp chĩa súng vào mặt mình.

Theo trang Dailymail, một hình ảnh được trích xuất từ camera giám sát cho thấy, hai người đàn ông, một người mặc áo đỏ, người kia mặc áo trắng, cùng đội mũ lưỡi trai đi vào một cửa hàng quần áo tại Guayaquil tại Ecuador.

Sau đó, người đàn ông mặc áo trắng đứng trước quầy thanh toán, rút ra một khẩu súng và chĩa thẳng vào mặt người phụ nữ đang đứng bán hàng. 

Trong khi đó, người đàn ông áo đỏ lại đứng bên cạnh người phụ nữ, dường như sẵn sàng khống chế cô nhanh nhất có thể.

Tuy nhiên, lúc đó, người phụ nữ lại không hề tỏ ra sợ hãi mà vẫn bình tĩnh uống hết cốc cà phê dở rồi lấy cây chổi chĩa lại về phía kẻ cướp. 

Bị cướp chĩa súng vào mặt, người phụ nữ phản ứng cực ngầu khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 2.

Người phụ nữ lấy chổi chĩa lại vào mặt tên cướp. Ảnh Dailymail

 

Bị bất ngờ, tên cướp túm lấy cán chổi, tiếp tục chĩa súng vào cô. Sau đó, dường như cảm thấy sẽ có thêm nhiều phiền toái, hắn ta nhanh chóng bước ra khỏi cửa hàng.

Người phụ nữ cũng đuổi theo sau, giận dữ đập chổi xuống vỉa hè.

Các nhân chứng cho biết nhân viên bán hàng là một tín đồ Thiên chúa giáo. Cô đã hét lên với những tên cướp rằng, "hãy tới nhà thờ và bỏ con đường xấu xa này đi".

Truyền thông Ecuador sau đó đã đưa tin về vụ việc và đăng tải đoạn video quay ở trong cửa hàng quần áo lên các trang mạng xã hội. 

Người phụ nữ bán hàng đã nhận được vô số lời khen và động viên từ cư dân mạng. 

Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang truy tìm hai nghi phạm xuất hiện trong camera an ninh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news