Tin mới

Bị đâm tử vong khi chở bạn đi gặp người yêu

Thứ hai, 16/01/2017, 16:52 (GMT+7)

Khi chở G. đi gặp bạn trau để giải quyết mâu thuẫn, N. đã bị bạn trai G. đâm tử vong.

Khi chở G. đi gặp bạn trau để giải quyết mâu thuẫn, N. đã bị bạn trai G. đâm tử vong.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, ngày 6/1/2017, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị đang truy tìm Đỗ Quốc Đại (SN 1995, trú phường Chi Lăng, TP.Pleiku) để điều tra về hành vi giết người.

Nghi can Đỗ Quốc Đại. Ảnh: Công an TP Hồ Chí Minh

Thông tin trên Tiền Phong, rạng sáng 6/1/2017, người dân phát hiện trước nhà 48 Trường Chinh (phường Trà Bá, TP Pleiku) một nam thanh niên mặc áo khoác đen, đầu vẫn còn đội mũ bảo hiểm đã tử vong.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên người dân đã báo lại công an phường Trà Bá.

Qua các kênh tìm kiếm, công an đã tìm được gia đình nạn nhân trú tại xã Ia Đêr (huyện Ia Grai). Theo xác nhận của gia đình, nạn nhân tên là N. (SN 1999).

Thông tin từ gia đình cung cấp, tối ngày 5/1, N. xinh phép đi chơi nhưng hết đêm vẫn chưa thấy về.

Qua điều tra, công an xác định, đêm đó, N. đi nhậu cùng đám bạn gồm 4 người. Khoảng 22h cùng ngày, N. chở G. (SN 2000, trú phường Diên Hồng, TP. Pleiku) tách khói nhóm đi riêng.

Qua lời khai của G. cho biết, N. được G. nhờ chở đi gặp bạn trai của G. là Đại để giải quyết mâu thuẫn tại ngã tư Lâm Nghiệp (phường Trà Bá).

Đến đây, giữa Đại và G. xảy ra cãi vã. Đại ghen tuông vì rủ G. nhưng cô gái không đi cùng trong khi đó lại đi cùng N. Thấy vậy, N. đã vào giải thích nhưng bị Đại rút dao nhọn đâm liên tiếp vào người. Bị đâm, N. đã cố nén đau bỏ chạy, song được chừng 150m thì ngã gục. Sau khi gây án, Đại đã bỏ trốn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm chết người