Tin mới

Bị đánh trúng đầu, cậu bé nhặt bóng 9 tuổi thiệt mạng

Thứ ba, 04/08/2015, 08:55 (GMT+7)

Cả nước Mỹ lấy làm tiếc trước cái chết của cậu bé nhặt bóng 9 tuổi khi bị VĐV bóng chày vô tình đánh vào đầu hồi cuối tuần qua.

Cả nước Mỹ lấy làm tiếc trước cái chết của cậu bé nhặt bóng 9 tuổi khi bị VĐV bóng chày vô tình đánh vào đầu hồi cuối tuần qua.

Kaiser Carlile, 9 tuổi, đã qua đời hôm 3/8, một ngày sau khi được đưa đến cứu chữa tại Bệnh viện Via Christi St. Francis ở Wichita, Mỹ. Trước đó, trong trận đấu bóng chày giữa 2 CLB Liberal Bee Jays và San Diego Wave ở Giải Bóng chày quốc gia Mỹ, cậu bé 9 tuổi này đã bị một VĐV vô tình đánh bóng trúng vào đầu trong lúc đang khởi động. Dù đội mũ bảo hộ nhưng do cú đánh quá mạnh khiến em bị chấn thương sọ não và không thể cứu chữa.

Kaiser Carlile đã không thể thực hiện được ước mơ làm VĐV bóng chày chuyên nghiệp

Kaiser Carlile rất yêu thích bóng chày nên xin làm tình nguyện viên của đội Liberal Bee Jays để có dịp học hỏi và chơi bóng. Tất cả đều lấy làm tiếc về trường hợp của cậu bé 9 tuổi này. Ông Nathan McCaffrey, Chủ tịch CLB Liberal Bee Jays, đau buồn cho biết Carlile như một thành viên của đội. Trong suốt mùa hè qua, Carlile đã không bỏ lỡ một trận cầu nào của CLB. Tuy nhiên, chỉ vì một phút bất cẩn mà em đã không còn cơ hội trở thành một VĐV bóng chày chuyên nghiệp. 

Ngay khi biết cậu bé Kaiser Carlile không qua khỏi, rất đông cổ động viên Liberal Bee Jays đã gửi lời chia sẻ trên Facebook chính thức của CLB. Họ cầu nguyện cho Kaiser Carlile được siêu thoát và mong gia đình, người thân của bé vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Trong cuộc họp báo ngày 3/8, HLV Adam Anderson và các cầu thủ của Liberal Bee Jays gửi lời tri ân tới cậu bé xấu số. Tất cả đều khen Kaiser Carlile năng nổ, nhiệt tình và hoạt động không biết mệt mỏi. Sự xuất hiện của bé trên sân luôn giúp các trận đấu của đội thú vị.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news