Tin mới

Bị đánh ghen rồi tra hỏi "Nếu mình là vợ mà có người xâm phạm hạnh phúc gia đình thì sẽ ra sao?", cô nhân tình xinh đẹp chỉ biết cúi gằm mặt nhận sai

Thứ tư, 22/08/2018, 19:13 (GMT+7)

Sau khi bắt quả tang con trai bỏ nhà đến phòng trọ ở với nhân tình, gia đình đã yêu cầu cô gái ngồi lại viết cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Đồng thời, người chú cũng phân tích cho cô nhân tình hiểu nếu ở địa vị người vợ mà có chồng đi ngoại tình thì sẽ cảm thấy ra sao?

Sau khi bắt quả tang con trai bỏ nhà đến phòng trọ ở với nhân tình, gia đình đã yêu cầu cô gái ngồi lại viết cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Đồng thời, người chú cũng phân tích cho cô nhân tình hiểu nếu ở địa vị người vợ mà có chồng đi Ngoại tình thì sẽ cảm thấy ra sao?

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cả gia đình nhà chồng tìm đến tận phòng trọ của cô nhân tình để nói lí lẽ và Đánh ghen giúp con/cháu dâu được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra ở Thanh Hóa.

Từ đoạn clip có thể thấy, sau nhiều lần phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài, vợ cùng gia đình đã khuyên can, đồng thời tìm gặp cô nhân tình yêu cầu chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, thời gian sau đó cặp đôi này lén lút qua lại bất chính. Đỉnh điểm, mới đây người chồng đã bỏ bê vợ con, dọn đến sống cùng cô nhân tình ở phòng trọ. 

Bức xúc trước thói trăng hoa của con trai, và hành động phá hoại hạnh phúc gia đình của cô bồ nhí trẻ tuổi, cả gia đình nhà chồng đã tìm đến tận phòng trọ bắt quả tang. 

Bị đánh ghen rồi tra hỏi Nếu mình là vợ mà có người xâm phạm hạnh phúc gia đình thì sẽ ra sao?, cô nhân tình xinh đẹp chỉ biết cúi gằm mặt nhận sai - Ảnh 1.

Sau khi bị bắt quả tang, gia đình yêu câu cô nhân tình viết cam kết chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, thay vì chửi bới, cắt tóc lột đồ như nhiều vụ đánh ghen trước đó, sau khi bắt quả tang con trai cùng nhân tình đang ở với nhau trong phòng trọ, cả gia đình đã yêu cầu ngồi lại nói chuyện tử tế, đồng thời yêu cầu cô nhân tình viết cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ này. 

Trong đoạn video, cô nhân tình đã đọc bản cam kết với nội dung, "Ngày 22/8/2018, tôi viết bản cam kết này với lý do như sau: Tôi với anh T có mối quan hệ anh em. Gia đình cũng đã có nhắc nhở, tôi và anh T cũng đã hứa sẽ không có bất cứ mối quan hệ nào nữa. Đến nay anh T bỏ nhà ra đi và có đến gặp tôi. Sau đó gia đình anh T. có bắt gặp tôi với anh T. ở cùng nhau. Tôi biết chuyện lần này rất khó tha thứ. Tôi mong gia đình có thể tha thứ chuyện lần này và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Nếu tái phạm tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật". 

Ngay sau khi viết xong, cô gái đã đưa tờ giấy cho người đàn ông trung niên tự xưng là chú của anh T đang ngồi chứng kiến sự việc. Nhận được bản cảm kết, người đàn ông bình tĩnh phân tích sự việc cho cô nhân tình hiểu. "Đây chú nói lần cuối với cháu cho cháu hiểu thế này. Chú đã nói rất nhiều lần rồi, cũng lên tận nhà nhắc nhở cháu nữa. Các cháu có trình độ nên chỉ cần nói thế là hiểu. Cháu không dễ gì đi cướp gia đình người ta. Nếu mình là vợ anh T. mà có người khác xâm phạm hạnh phúc gia đình thì sẽ ra sao. Mình là phụ nữ có con nhỏ rồi mà người chồng đi với người khác thì sao?", người chú lên tiếng phân tích cho cô nhân tình hiểu.

Nghe người đàn ông phân tích có đầu có cuối, cô nhân tình cũng lên tiếng nhận sai, "Dạ hôm nay gia đình chú bắt gặp cháu với anh T. là cháu sai. Nhưng hôm anh ấy bỏ nhà đi đâu là cháu hoàn toàn không biết ạ". Tuy nhiên, người chú cũng gạt đi cho rằng chuyện đó không bàn đến nữa, quan trọng là chuyện bắt quả tang hai người ở đây. 

"Chú nói thằng là gia đình chú rất nhân văn. Nếu như là gia đình nhà khác, vợ T. mà sư tử thì chắc sẽ không để cháu yên. Hôm nay có đủ bằng chứng rồi, nếu cháu không chấm dứt thì biên bản này sẽ đến trường lớp luôn. Từ nay câm dưới mọi hình thức nhớ chưa", người chú nói thêm. 

Bị đánh ghen rồi tra hỏi Nếu mình là vợ mà có người xâm phạm hạnh phúc gia đình thì sẽ ra sao?, cô nhân tình xinh đẹp chỉ biết cúi gằm mặt nhận sai - Ảnh 2.

Người chú và mẹ chồng đã ra tay đánh dằn mặt cô nhân tình ngay sau khi ngồi nói chuyện để giải quyết sự việc, Ảnh cắt từ clip

Sau một hồi nói chuyện, phân tích ngọn ngành sự việc và yêu cầu cô gái chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình, người chú không thể kìm chế được sự bức xúc, đã vung tay tát mạnh vào mặt cô gái và nói, "Tát cho một cái nhớ đời, tao là chú nó". 

Ngay sau đó, một người phụ nữ cũng xông vào, túm tóc đánh vào người cô nhân tình và nói "Tao phải đánh cho con dâu tao, để cho mi nhớ không mi quên nhanh lắm đây này". Lúc này một số người thân trong gia đình đã kéo tay can ngăn, cho rằng không nên đánh cô nhân tình nữa. Sự việc lúc này mới tạm thời chấm dứt. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thú hút sứ chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ các giải quyết sự việc của gia đình, khi ngồi lại nói chuyện lịch sự phân tích sự việc cho cô nhân tình hiểu. Đồng thời, cư dân mạng cũng cho rằng đây là bài học lớn cho cô gái trẻ khi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

Anh

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news