Tin mới

Bị đánh ghen vì chở nhân tình đi ăn, chồng một mực che chắn cho cô bồ nhí rồi van xin vợ: "Anh xin lỗi, nghe anh nói này"

Thứ năm, 05/07/2018, 13:57 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng lái ô tô dẫn nhân tình đi ăn tối, người vợ đã lao đến túm tóc, xé áo đánh ghen. Tuy nhiên, người chồng đã nhanh chóng tiến đến chắn phía trước, một mực che chở cho cô bồ nhí khiến chị vợ càng bức xúc.

Sau khi phát hiện chồng lái ô tô dẫn nhân tình đi ăn tối, người vợ đã lao đến túm tóc, xé áo Đánh ghen. Tuy nhiên, người chồng đã nhanh chóng tiến đến chắn phía trước, một mực che chở cho cô bồ nhí khiến chị vợ càng bức xúc.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip vợ lao vào đánh ghen tới tấp sau khi phát hiện chồng dẫn nhân tình đi ăn tối ngay trên phố thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại tại đường Lê Hồng Phong, TP Vinh. 

Theo lời của 1 nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi qua lại với người đàn ông đã có gia đình và con nhỏ, cô nhân tình của chồng còn nhiều lần nhắn tin thách thức vợ. Quá bức xúc, người vợ đã theo dõi, và đến tận nơi đánh ghen dằn mặt. 

Bị đánh ghen vì chở nhân tình đi ăn, chồng một mực che chắn cho cô bồ nhí rồi van xin vợ: Anh xin lỗi, nghe anh nói này - Ảnh 1.

Hình ảnh người vợ lao vào túm tóc giằng co cô nhân tình của chồng ngay trên phố. Ảnh cắt từ clip

Theo dõi đoạn clip cho thấy, sau khi bị vợ bắt quả tang đưa bồ nhí đi ăn, thay vì lánh mặt bỏ đi thì người chồng liên tục ôm cô bồ nhí che chắn khiến người vợ càng giận dữ. 

Vừa cố gắng tách chồng và nhân tình ra, một người chứng kiến sự việc chất vấn, "Giờ mi bỏ vợ mi theo bồ à. Mi bênh bồ mi đập cả vợ à. Mi còn là người, mi phải nghĩ đến đứa con chứ. Con mi ở nhà mi không đưa đi ăn, mi đưa nó đi ăn". 

Lúc này người vợ vừa cố gắng giằng tóc của cô nhân tình, vừa kéo người chồng ra, nhưng anh chồng vừa hét lên vừa nói, "Em bình tĩnh nghe anh nói đã này. Anh xin lỗi, nghe anh nói đã này". 

Thấy vợ liên tục túm tóc, dùng chân đạp vào người nhân tình, người chồng liên ngồi thụp xuống đường ôm lấy và liên tục van xin, "Tao xin mi đấy. Anh xin em đó, anh lạy em", nhưng người vợ vẫn túm tóc, xé áo nhân tình và một mực không buông ra. 

Chứng kiến sự việc ồn ào, một số người dân xung quanh đã lao vào can ngăn, lôi người vợ ra ngoài và đề nghị nhóm người vào nhà bình tĩnh ngồi lại để giải quyết sự việc. 

Tuy nhiên, mặc cho người chồng van xin, ra sức bênh vực bồ nhí rồi lớn tiếng kêu cứu nhờ mọi người giúp đỡ thì người vợ vẫn lao vào lôi kéo quần áo, túm tóc cô nhân tình ngay trên phố. Riêng cô nhân tình chỉ biết ôm chặt eo anh chồng, khóc lóc núp phía sau để không bị đánh ghen. Mãi sau đó, một số người dân đã đến can ngăn người vợ ra thì sự việc mới tạm dừng lại. 

Dù chưa biết sự việc cuối cùng được giải quyết ra sao, nhưng sự việc trên đã khiến cả con phố xôn xao và sau khi chia sẻ lên mạng xã hội cũng đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Nhiều người lên tiếng trách móc người chồng thiếu chung thủy, bỏ bê gia đình để đi cặp bồ đồng thời bày tỏ thông cảm với những bức xúc của người vợ. Tuy nhiên cũng không ít người khuyên người vợ nên bình tĩnh lại để giải quyết dứt điểm sự việc. 

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng cặp bồ