Tin mới

Bị đạp vào bụng trong lúc ân ái, nam thanh niên sát hại người yêu nhí

Thứ sáu, 22/09/2017, 09:24 (GMT+7)

Trong lúc quan hệ tình dục bị người yêu nhí 16 tuổi đạp vào bụng đau, nam thanh niên tại TP.HCM đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Trong lúc quan hệ tình dục bị người yêu nhí 16 tuổi đạp vào bụng đau, nam thanh niên tại TP.HCM đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Bị cáo Thái Minh Tuấn tại phiên tòa. Ảnh: CAND

Trên Công an Nhân dân, Người lao động đưa tin, chiều 21/9, Toà gia đình và người chưa thành niên TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Thái Minh Tuấn (30 tuổi, ngụ quận 6) 15 năm tù về tội "Giết người". 

Đứng sau vành móng ngựa, Tuấn tỏ ra ăn năn hối hận và xin lỗi phía bị hại cùng gia đình của mình. Khi được nói lời nói sau cùng, Tuấn mong được giảm nhẹ hình phạt để sớm làm lại cuộc đời.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Tuấn mức án 15 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Tuấn và em L.K.N. (16 tuổi) cùng làm chung cơ sở sản xuất nhựa tại quận 6, TP.HCM. Trong thời gian làm chung, cả 2 nảy sinh tình cảm với nhau.

Chiều ngày 26/11/2016, Tuấn rủ N. đi ăn và uống bia cùng với bạn của Tuấn. Sau chầu nhậu, Tuấn chở N. vào khách sạn để quan hệ tình dục.

Tại đây, Tuấn trách N. uống quá nhiều, “yếu mà uống nhiều, say không biết gì”, nghe Tuấn nói vậy nên N. tức giận đạp vào bụng Tuấn. 

Bị đạp đau, Tuấn liền ngồi lên người và bóp cổ N. Khoảng 5 phút sau, thấy N. bất động Tuấn mới buông tay. Tưởng N. giả vờ chết nên Tuấn nằm xuống bên cạnh N. Nhưng 15 phút sau thấy N. vẫn không tỉnh dậy, Tuấn kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong. 

Sau khi gây án, Tuấn rời khỏi khách sạn rồi gọi điện cho người thân kể lại sự việc. 

Gia đình Tuấn liền gọi điện báo cho cha em N. đến khách sạn kiểm tra và trình báo sự việc với công an. Sau đó, Tuấn được người thân đưa ra đầu thú...

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news