Tin mới

Bị diều cuốn lên cao, bé trai 4 tuổi rơi xuống đất tử vong

Thứ hai, 16/03/2015, 07:21 (GMT+7)

Dù khi phát hiện ra cháu bé đang lơ lửng trên con diều, mọi người đã tập trung kéo lại nhưng không kịp, tai nạn xảy ra ngay sau đó đã khiến bé tử vong trước khi tới bệnh viện.

Dù khi phát hiện ra cháu bé đang lơ lửng trên con diều, mọi người đã tập trung kéo lại nhưng không kịp, tai nạn xảy ra ngay sau đó đã khiến bé tử vong trước khi tới bệnh viện.


 

Theo báo Thanh Niên khoảng 16 giờ ngày 15.3, tại khu vực Đồng Diều thuộc thị trấn Hóc Môn, H.Hóc Môn, TP.HCM, bé trai V.M.Đ (khoảng 5 tuổi, nhà ở Xuân Thới Đông, Hóc Môn) đã bị một con diều cuốn lên cao khoảng 20 mét và rơi xuống đất tử vong.

Thông tin tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên các thành viên thuộc câu lạc bộ Diều Sài Gòn đang tập trung để thả một con diều lớn, có sải cánh lên tới 18m. Tuy nhiên khi con diều bay lên cao khoảng 20m thì mọi người phát hiện bé Đ. đang bị mắc lơ lửng trên không.

Con diều khổng lồ gây tai nạn (Ảnh báo Thanh Niên).

Lập tức những người có mặt gần đó vội tìm cách hạ con diều, nhưng không kịp, bé Đ. Rơi xuống đất ngay sau đó. Dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng bé đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Chị Thanh T., - dì bé Đ. cho biết, do mẹ bán nước giải khát tại đây nên bé thường ra chơi mỗi buổi chiều. Cả chị T., mẹ bé Đ. và những thành viên trong Câu lạc bộ đều không biết bé đã chui vào con diều từ khi nào.

Theo một thành viên của CLB diều Bình Tân có mặt ở hiện trường, trước khi thả diều, cũng có người canh giữ để không cho các em bé đến gần nhưng không hiểu sao bé Đ. lại chui được vào bên trong.

Được biết đây là con diều sẽ được câu lạc bộ Diều Sài Gòn mang đi dự thi tại Ngày hội Diều tại Vũng Tàu sắp tới. Sau khi sự việc xảy ra, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã được mời về cơ quan điều tra để lấy lời khai, phục vụ việc tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news