Tin mới

Bị đình chỉ học, 4 học sinh rủ nhau đốt nhà thầy hiệu trưởng

Thứ bảy, 05/03/2016, 18:50 (GMT+7)

Sau khi ra quyết định đình chỉ học 4 học sinh, một hiệu trưởng ở bang Idaho, Mỹ đã bị nhóm học sinh phóng hỏa thiêu rụi ngôi nhà ông đang ở.

Sau khi ra quyết định đình chỉ học 4 học sinh, một hiệu trưởng ở bang Idaho, Mỹ đã bị nhóm học sinh phóng hỏa thiêu rụi ngôi nhà ông đang ở.

Daily Mail đưa tin, bởi một vài lý do nào đó chưa được xác minh, 3 cậu học trò đã bị đình chỉ học 1 tuần. Ngày 22/02, 3 học sinh bị phạt cùng 1 nhóc học sinh cấp 2 khác vạch ra kế hoạch trả thù ông Mark Heleker nhân lúc cả gia đình ông đang quây quần ở nhà.

Toàn bộ ngôi nhà và ba chiếc xe đều bị thiêu rụi. Ảnh: Daily Mail

Những học sinh táo tợn này bắt đầu phóng hỏa ở phòng chứa rác bên cạnh nhà để xe. Phát hiện ra đám cháy, Katie Erwwin, 24 tuổi, con gái ông Heleker nhanh chóng đánh thức cha mẹ chạy thoát và cứu được cả bầy vật nuôi song ngôi nhà và 3 chiếc xe hơi thì hoàn toàn bị thiêu rụi.

Danh tính các nghi phạm đều được giữ kín song cảnh sát cho biết tất cả đều chưa đủ 18 tuổi. Theo thông tin ban đầy,  trong số bốn học sinh, chỉ một cậu là bị kết án tội phóng hỏa, 3 người còn lại chỉ bị buộc tội đồng lõa.

Ông Heleker trước đây từng là thị trưởng Payette, thành phố với khoảng 7.500 dân. Sau này ông được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường trung học Payette và đã giữ chức vụ này suốt 22 năm qua.

Hiện trường trung học Payette đã lập trang GoFundMe để gây quỹ hỗ trợ cho gia đình hiệu trưởng. Các học sinh khác trong trường cũng đã đóng góp giúp ông Heleker.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đình chỉ học