Tin mới

Bị dọa giết, vợ cầm gậy đánh chết chồng lúc nửa đêm

Thứ sáu, 15/09/2017, 15:42 (GMT+7)

Không ngủ được vì lo sợ chồng sẽ giết mình, bà Điệu lấy thanh gỗ dài vụt liên tiếp vào người chồng khiến ông này tử vong ngay sau đó.

Không ngủ được vì lo sợ chồng sẽ giết mình, bà Điệu lấy thanh gỗ dài vụt liên tiếp vào người chồng khiến ông này tử vong ngay sau đó.

Theo tài liệu, ngày 10/9, ông Phạm Văn Giới (chồng Điệu, 50 tuổi) gọi điện qua Facebook cho Nguyễn Công Đát (con rể) đang lao động tại Đài Loan (Trung Quốc) để hỏi vay 650 USD.

Hôm sau, anh Đát gửi tiền về, bà Điệu đi lĩnh tiền trang trải nợ nần của gia đình và đưa cho chồng một triệu đồng để mua cám. Ngày 12/9, ông Giới hỏi vợ về số tiền thì bà Điệu cho biết đã trang trải nợ nần hết. Trong lúc bực tức, ông Giới mắng vợ và cầm khăn tắm vụt nhiều lần vào mặt bà Điệu.

Đối tượng Điệu tại cơ quan điều tra.

Đến 19h30 cùng ngày, ông Giới gọi điện thoại hỏi lãnh đạo thôn để kiểm tra vợ có trả tiền như đã nói với mình hay không. Gọi điện xong, ông Giới tiếp tục chửi, đe dọa giết vợ nhưng bà Điệu không nói gì và vào giường đi ngủ.

Nằm lâu không ngủ được, suy nghĩ lo lắng sợ chồng giết mình thật, đến khoảng 23h, bà Điệu dậy lấy một thanh gỗ dài gần một mét vụt vào người chồng khiến ông này tỉnh giấc, vùng dậy giật được thanh gỗ, trong lúc giằng co, bà Điệu giật lại được thanh gỗ và tiếp tục vụt vào người chồng.

Nghe tiếng động, con trai út vào can ngăn nhưng bà Điệu không dừng tay. Khi thấy người bố bị chảy nhiều máu, người con trai đề nghị mẹ đưa đi cấp cứu nhưng bà Điệu quyết không đưa chồng đi cấp cứu.

Sau đó, người con trai út gọi một số người thân đến và đưa ông Giới đi bệnh viện, tuy nhiên chỉ 15 phút sau ông Giới  tử vong.

Sáng hôm sau, có người hỏi thì Điệu bảo chồng mình bị ngã ở chuồng bò, tuy nhiên phía gia đình ông Giới nghi ngờ nên đã yêu cầu họp cho rằng bà Điệu sát hại ông Giới và mặc cho con trai khuyên "mẹ làm thì mẹ nhận đi cho bố ra đi thanh thản" nhưng người phụ nữ này vẫn không nói gì.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Tiên Lữ đã mời Điệu lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, cuối cùng Điệu cũng khai nhận hành vi phạm tội.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news