Tin mới

Bị đối tượng ngáo đá tấn công, 3 trẻ nghi bị phơi nhiễm HIV

Chủ nhật, 01/12/2019, 21:00 (GMT+7)

Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP HCM tiếp nhận 3 trường hợp trẻ em ngụ Quận 6 bị một đối tượng ngáo đá dùng hung khí đả thương.

Theo tin tức từ VOV, Lao Động, chiều ngày 1/12, bác sĩ Trương Hữu Khanh - Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TPHCM) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận 3 trường bệnh nhân bị một kẻ dùng khí tấn công.

Thông tin ban đầu cho hay, 7h 20 phút 1/12, khoa Ngoại tổng quát tiếp nhận bệnh nhi Đ.T.Q. (11 tuổi), ngụ Phường 13, Quận 6, TP HCM nhập viện trong tình trạng có vết thương hở má phải và vùng thái dương-xương hàm dưới.

Sau khi cấp cứu ban đầu, bé Q được chuyển tới khoa Chấn thương chỉnh hình tiếp tục thăm khám.

Khoa Ngoại Tổng quát - Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TPHCM) vừa tiếp nhận 3 trường hợp cháu bé bị kẻ nghi ngáo đá tấn công. Ảnh LĐO

Đến khoảng 9h30, bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp tục tiếp nhận trường hợp bé L.V.P.N (4 tuổi, ngụ quận 6) cũng bị người lạ hành hung dẫn tới nhiều vết thương ở vùng tai trái. Người nhà cháu bé cũng thông tin do bị đối tượng sử dụng ma tuý tấn công.

Bên cạnh đó, một trường hợp bé trai khác khoảng 6 tuổi cũng nhập viện cùng ngày với một vết thương ở bàn tay cũng với nghi vấn bị người lạ hành hung.

Theo bác sĩ Khanh, sau khi biết tin đối tượng nghi ngáo đá trên bị nhiễm HIV, cả 3 cháu nhỏ đã được chuyển lên khám và được cho uống thuốc dự phòng phơi nhiễm HIV.

Hiện tại cả 3 bệnh nhi nói trên đã được cho về nhà theo dõi và hẹn tái khám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phơi nhiễm HIV