Tin mới

Bị đồn giàu có rồi nghỉ hát, Nhật Kim Anh đanh đá đáp trả: 'Đạp chén cơm của em, nghiệp nặng lắm nha'

Thứ tư, 20/03/2019, 16:06 (GMT+7)

Bị đồn giàu có rồi nên không thèm đi hát, Nhật Kim Anh bất ngờ đáp trả cực đanh đá trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng đàn dòng trạng thái đầy bức xúc thông qua những lời đồn không mấy hay ho về cô trong thời gian gần đây. Cụ thể, nữ ca sĩ tức giận:

“Dạ nhà em chỉ nhỏ nhoi đơn giản là chốn thanh tịnh thôi ạ. Em chưa bao giờ công khai nhà em 10 tỷ hay mấy chục tỷ nên mấy anh chị bớt đồn đoán giúp em nhé.

Em không giàu như những người khác nhà xe hàng chục tỷ trăm tỷ đâu ạ. Sau biết bao năm em ở nhà chung cư thì nay em có 1 căn nhà tạm gọi là riêng và đãi bữa tiệc ấm áp để gia đình bạn bè mừng thôi ạ. Cảm ơn các anh chị đã đề cao em nhé.

Và em xin thưa là em vẫn đi hát kiếm cơm. Mấy anh chị làm ơn đừng đi đồn em giàu quá nghỉ hát rồi tội nghiệp em ạ. Sao lại nỡ đạp chén cơm của của em như vậy ạ, nghiệp nặng lắm nha… Để em kiếm cơm mưu sinh nha mấy anh mấy chị”.


Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên Nhật Kim Anh đáp trả dư luận khi vướng tin đồn thất thiệt. Nhưng trước sự gay gắt của ca sĩ nhiều người đã bình luận khuyên cô nên bình tĩnh trước những ồn ào không đáng có.

Căn biệt thự Nhật Kim Anh mới tậu có diện tích rất rộng, nằm tại một khu dân cư cao cấp ở Bình Chánh, TP.HCM.

Theo Nhật Kim Anh, cô đã phải tích cóp tiền bạc sau nhiều năm làm việc cật lực, cộng với số tiền bán căn hộ cũ để tậu căn biệt thự này.

Không chỉ giới thiệu với người hâm mộ “tổ ấm” mới mà nữ diễn viên chẳng ngần ngại cho mọi người thấy không gian phòng ngủ và tủ đồ hàng hiệu đầy màu sắc của mình.

Sau một thời gian ở nhà thuê, khó khăn thì Nhật Kim Anh khiến khán giả bất ngờ khi cô vừa khoe căn biệt thự tiền tỉ mà do chính tay cô tạo dựng tại TP HCM.

Song song với công việc kinh doanh, nữ diễn viên cũng hứa hẹn sẽ trở lại màn ảnh trong thời gian sắp tới. Đây cũng là cách để cô đáp trả tình cảm của khán giả và làm sáng tỏ thông tin mình giàu có đến mức nghỉ ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news