Tin mới

Bị đồn là 'gà' của ông bầu Ngọc Trinh, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo nói gì?

Thứ bảy, 21/11/2020, 14:19 (GMT+7)

Ngay sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo bị lan truyền một số hình ảnh quá khứ gây chú ý khi từng trình diễn trong Đêm hội chân dài của Vũ Khắc Tiệp.

Sáng ngày 21/11, top 3 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có buổi gặp gỡ chính thức với báo chí sau khi đăng quang đêm qua. Tại buổi họp báo, hoa hậu và 2 á hậu nhận được nhiều câu hỏi từ báo chí.

Từ những hình ảnh này, nhiều người đặt ra nghi vấn Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 là "gà" của ông bầu Ngọc Trinh.

Trong đó, đáng chú ý là câu hỏi dành cho á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo vì người đẹp bị lan truyền một số hình ảnh quá khứ gây chú ý.

Cụ thể, một PV đặt câu hỏi: Có nhiều tin đồn Nguyễn Lê Ngọc Thảo là "gà" của "ông bầu" tai tiếng Vũ Khắc Tiệp do vậy chỉ dừng lại ở vị trí á hậu.

Nguyễn Lê Ngọc Thảo sinh năm 2000, đến từ TP.HCM, cao 1m73, số đo 3 vòng 81 - 61 - 92. Cô hiện là sinh viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Hutech TP.HCM.

Trả lời về thông tin này, nàng á hậu 2 cho biết: "Tham gia showbiz, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền. Khi tham gia show, mục đích của tôi chỉ dừng lại ở việc kiếm tiền. Tôi không phải là "gà" của ai. Còn việc chỉ đạt danh hiệu á hậu 2 thì tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn của ban giám khảo và tôi tôn trọng điều đó".

Trước Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo chưa từng ghi danh ở cuộc thi sắc đẹp nào và được biết đến là học trò của Võ Hoàng Yến.

Trong khi đó, đại diện BTC cũng có những chia sẻ thêm về tân á hậu 2: "Các thí sinh đến với cuộc thi đều đã được thẩm tra quá trình học và làm việc. Đối với Thảo, ở trường phổ thông là học sinh giỏi, nhận học bổng của trường và khi học đại học cũng chăm chú học tập, thể hiện tốt bản thân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news