Tin mới

Bị đồn mua giải, đây là cách hoa hậu Lương Thùy Linh đáp trả

Chủ nhật, 04/08/2019, 14:58 (GMT+7)

Ngay khi vừa đăng quang Miss World Việt Nam 2019, tân hoa hậu Lương Thùy Linh đã dính tin đồn chi hàng tỷ đồng mua giải.

Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Tin đồn hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trước và sau đêm chung kết. Trả lời phỏng vấn báo chí, tân hoa hậu Lương Thùy Linh khẳng định tin đồn hoàn toàn không ảnh hưởng tới tâm lý của cô. "Em được công chúng và tất cả mọi người ủng hộ thì mọi người nghĩ em có mua giải không ạ?".

Lương Thùy Linh chia sẻ thêm bố là sĩ quan, mẹ là viên chức nhà nước nên từ nhỏ, cô chỉ tập chung vào việc học. Gia đình tân hoa hậu ban đầu cũng không ủng hộ việc con gái dấn thân vào showbiz nên hoàn toàn không có chuyện chi tiền tỷ mua giải cho con.

Lương Thùy Linh và mẹ. Ảnh: Kiến thức

Mẹ tân hoa hậu, bà Nguyễn Thị Hương cũng chia sẻ với báo chí là con gái bà là thí sinh đi thi giản dị nhất, từ trang phục cho đến sinh họa đều rất đơn giản. "Ở nhà, chúng tôi giáo dục Linh rất nghiêm khắc nên không bao giờ có chuyện như vậy", mẹ Lương Thùy Linh nói.

Trả lời phỏng vấn báo Dân Việt về tin đồn hoa hậu Lương Thùy Linh mua giải, bà Phạm Kim Dung, trưởng ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 cho biết Thùy Linh đạt số phiếu tối đa cho ngôi vị hoa hậu từ hội đồng giám khảo. "Top 3 Miss World Việt Nam 2019 hoàn toàn xứng đáng với kết quả này. Dù không phải dự thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam thì tôi tin chắc các em cũng đạt top 3 ở bất cứ một  cuộc thi sắc đẹp nào khác", bà Dung nói.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trả lời phóng vấn sau khi đăng quang. Ảnh: Tiền phong

Ngay trước đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019, tin đồn mua bán giải thưởng đã rộ lên. Một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh, số báo danh của 3 thí sinh là Phạm Thị Anh Thư, Lương Thùy Linh và Nguyễn Tường San, ngầm tố ban tổ chức đã ăn tiền, chọn được top 3. Ban tổ chức cuộc thi đã bác bỏ tin đồn này, tuyên bố sẽ điều tra đến cùng nếu tin đồn bị đẩy đi quá xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news