Tin mới

Bị đồn quay lại với Phan Thành và đây là câu trả lời đầy ẩn ý của Midu

Thứ bảy, 30/11/2019, 16:06 (GMT+7)

Midu tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi nói về việc có quay trở lại với tình cũ Phan Thành.

Sau gần 5 năm khép lại mối tình với chàng thiếu gia Phan Thành, cách đây ít lâu, Midu gây chú ý khi có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc tình dang dở. Cụ thể, với vai trò là khách mời trong một chương trình, Midu cho biết chưa khi nào mất niềm tin vào tình yêu bởi với cô đó là một phần quan trọng của cuộc sống. Cô cũng không oán trách hay giận hờn tình cũ bởi nghĩ đơn giản đã "hết duyên".

Midu từng có một thời gian dài yêu thiếu gia đình đám Phan Thành.

"Trong quá khứ, tôi đã từng chọn lựa yêu một người, chấp nhận đánh đổi, hy sinh để yêu hết lòng. Tôi có được khoảng thời gian tốt đẹp với người đó. Nếu nói tôi hối hận khi tôi quen anh thì hơi hèn. Dù là con gái, tôi vẫn không có những suy nghĩ hèn như vậy. Tôi là kiểu người nếu gặp cú sốc về tình cảm sẽ dành thời gian suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân chứ không khóc, không buồn cũng không giận dỗi.

Cho đến tuổi này, tôi quen ai cũng không sao. Là người có tiền cũng được mà không có tiền cũng không quan trọng. Tôi hoàn toàn lo được cho bản thân và giúp đỡ lại người đó. Với tôi, tài sản hay tiền bạc không phải là thước đo tình yêu.

Tôi thích yêu người đàn ông có tâm hồn đẹp, mang lại cho tôi nhiều niềm vui và sự thoải mái. Cuộc sống ngày càng nhiều người thực dụng bởi vậy người có tâm hồn đẹp rất đáng trân trọng"Midu thẳng thắn trải lòng.

Nói về chuyện với quay lại với Phan Thành, Midu không khẳng định cũng không phủ nhận: "Tôi không nghĩ đến chuyện quay lại với người cũ nhưng cũng không muốn khẳng định hay phủ định bất cứ điều gì bởi tình cảm là thứ không thể nói trước được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news