Tin mới

Bị đồn xuống sắc khi mang bầu, Bảo Thanh đáp trả 'gắt' bằng hình ảnh không thể rạng ngời hơn

Thứ ba, 27/10/2020, 08:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bảo Thanh không ngần ngại đáp trả những lời đồn bị phù mặt, phù chân thông qua bức ảnh chứng minh nhan sắc xinh đẹp khi đang mang bầu.

Mới đây, Bảo Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình, kèm theo đó là lời bức xúc về tin đồn cô bị phù mặt và tay chân trong thời gian mang bầu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Về nhà đi con vừa bức xúc vừa nhẹ nhàng "cảnh cáo".

"Bảo mình bị phù mặt phù chân là ác lắm đó nhe. Đã bịa chuyện trắng trợn lại còn ăn cắp ảnh của Bà bầu là rất quá đáng. Đừng làm vậy nữa nhe", Bảo Thanh chia sẻ.

Bảo Thanh tung hình ảnh chứng minh nhan sắc sinh đẹp khi đang mang bầu

Trước đó, nữ diễn viên cũng bày tỏ sự bức xúc của mình khi hình ảnh của cô bị mang ra so sánh. Nữ diễn viên mắng những người mang hình ảnh của cô - một phụ nữ đã sinh con ra đặt cạnh một cô gái còn xuân sắc để chê bai là việc làm tồi tệ.

"Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ", Bảo Thanh khó chịu.

Trước đó, nữ diễn viên đã phải "xù lông" trước sự so sánh của cư dân mạng

Vào cuối tháng 9 vừa qua, Bảo Thanh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của ông xã và con trai, kèm theo đó là thông báo đang mang bầu lần hai. Nhiều lời chúc từ đồng nghiệp và các khán giả đã liên tục được gửi đến nữ diễn viên. Bảo Thanh cho biết sức khỏe cô ổn định ở những tháng đầu thai kỳ. Sau khi Những ngày không thể quên kết thúc hồi tháng 7, cô ngừng đóng phim để nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình.

Cũng theo chia sẻ của Bảo Thanh, 2020 là thời điểm thích hợp để cô thực hiện mong muốn sinh con. Nữ diễn viên khẳng định sau khi tạm nghỉ đóng phim để đảm đương thiên chức làm mẹ trong vài năm, cô sẽ trở lại, tiếp tục cống hiến cho khán giả những vai diễn hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news