Tin mới

Bị đồng nghiệp cầm ghế dọa nạt, nữ trưởng phòng điều dưỡng hoảng loạn nhập viện

Thứ sáu, 26/10/2018, 08:31 (GMT+7)

Sau khi bị ông Nguyên Xuân Thảo, trưởng phòng tổ chức hành chính, có hành vi gây gổ, vung ghế, bà D. đã xin nghỉ phép để điều trị ở bệnh viện do hoảng loạn tinh thần.

Sau khi bị ông Nguyên Xuân Thảo, trưởng phòng tổ chức hành chính, có hành vi gây gổ, vung ghế, bà D. đã xin nghỉ phép để điều trị ở bệnh viện do hoảng loạn tinh thần.

Bị đồng nghiệp dọa nạt, nữ trưởng phòng điều dưỡng hoảng loạn phải nằm viện

 Ông Thảo lớn tiếng, cầm ghế doạ đồng nghiệp trong lúc nóng giận. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Nguyễn Đình Thanh, giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cho biết, đơn vị này đang chỉ đạo Phòng thanh tra nhân dân và công đoàn làm rõ vụ việc ông Nguyên Xuân Thảo, trưởng phòng tổ chức hành chính, có hành vi gây gổ, vung ghế với nữ đồng nghiệp.

Người bị ông Thảo la hét, dọa nạt ngay tại phòng làm việc là bà H.T.D., trưởng phòng điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên.

Hiện, bà D. đang xin nghỉ phép để điều trị ở bệnh viện do hoảng loạn tinh thần.

Bị đồng nghiệp dọa nạt, nữ trưởng phòng điều dưỡng hoảng loạn phải nằm viện - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Xuân Thảo tỏ ra hối hận vì hành động của mình đối với đồng nghiệp. Ảnh: Tổ Quốc

Liên quan đến vụ việc trên, ông Dương Đình Chỉnh, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Ông Thảo cũng đã nộp bản tường trình sự việc lên Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên.

Theo ông Thảo, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do giữa ông và bà D. xảy ra mâu thuẫn trong chuyện dọn dẹp lá cây ở khuôn viên bệnh viện.

“Tôi được giám đốc gọi điện để báo cho chị D. điều hành tổ hộ lý làm vệ sinh môi trường nhưng đồng chí D. chưa hợp tác mà còn tỏ vẻ bức xúc. Về thái độ của đồng chí D. đây không phải là lần đầu...

Trong lúc đang nóng giận, tôi đã không kiềm chế được bản thân, có đuổi chị D. đi vì đang bực tức, tôi có nói nhiều lời không hay với chị D., rồi dùng giày ném dọa cho chị D. đi xuống làm việc. 

Nguyên nhân xảy ra sự việc do xích mích trong việc dọn dẹp lá cây tại khu vực để rác thải sinh hoạt trên đường vào cổng phụ của trung tâm”, trên tờ  Dân Việt trích lời tường trình của ông Thảo.

Sau vụ việc, ông Thảo cũng tỏ ra hối hận và thừa nhận bản thân đã sai trong lúc nóng giận.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news