Tin mới

Bị dừng xe, "ma men" đạp ngã cảnh sát hình sự ngay tại chốt 141

Thứ sáu, 18/11/2016, 07:21 (GMT+7)

2 thanh niên khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, khi bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe, Bảo liên tục lăng mạ rồi lao vào tấn công một chiến sĩ cảnh sát hình sự tổ Y3/141.

2 thanh niên khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, khi bị lực lượng 141 yêu cầu dừng xe, Bảo liên tục lăng mạ rồi lao vào tấn công một chiến sĩ cảnh sát hình sự tổ Y3/141.

Tổ công tác khống chế đối tượng đưa về trụ sở. Ảnh: VOV

Theo thông tin trên VOV, Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 17/11, trong lúc tổ Y3/14 (Công an TP. Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Trần Khát Chân- Kim Ngưu (Hà Nội) thì phát hiện Đặng Việt Bảo (SN 1987, ở 19 Ngõ 8 phố Bùi Ngọc Dương, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), điều khiển xe máy Honda Air Blade BKS 30K6-3632 chở Đinh Thái Sơn (SN 1988), cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu 2 người này vào chốt để xử lý.

Khi bị cảnh sát yêu cầu vào chốt lập biên bản, thay vì chấp hành, đối tượng Bảo sẵn có hơi men đã to tiếng, chửi bới các cán bộ chiến sĩ trong Tổ Y3. Chưa dừng lại, đối tượng này còn dùng chân đạp thẳng vào bụng một chiến sỹ cảnh sát hình sự hóa trang khiến chiến sĩ này ngã xuống đường.

Ngay lập tức, các chiến sỹ Tổ Y3 đã quật ngã, khống chế đối tượng Bảo. Lúc này, Bảo vẫn luôn miệng thách thức, chửi bới lăng mạ Tổ công tác. Bảo còn gạ đánh nhau với một chiến sĩ cảnh sát cơ động trong Tổ Y3.

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt, tiến hành lấy lời khai của các bên liên quan và những người chứng kiến.

Chiều 17/11, lãnh đạo tổ công tác đặc biệt Y3/141- Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Đặng Việt Bảo cho Công an quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Tại đây, kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy, hơi thở của Bảo có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news