Tin mới

Bị đuổi đánh, nam thanh niên lao mình xuống hồ chết đuối

Thứ năm, 04/09/2014, 09:49 (GMT+7)

Trên đường trở về nhà, Khuyên bị một nhóm thanh niên chặn lại đuổi, đánh. Hoảng sợ, nạn nhân bỏ chạy hòng thoát thân nhưng do bị vây 2 đầu nên đã nhảy xuống hồ nước , do không biết bơi nên nạn nhân đã bị đuối nước.

Trên đường trở về nhà, Khuyên bị một nhóm thanh niên chặn lại đuổi, đánh. Hoảng sợ, nạn nhân bỏ chạy hòng thoát thân nhưng do bị vây 2 đầu nên đã nhảy xuống hồ nước , do không biết bơi nên nạn nhân đã bị Đuối nước.


Đêm 2/9, tại đồi 79, thuộc địa phận xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội xảy ra vụ hỗn chiến khiến cả khu dân cư náo loạn. Theo đó, anh Trần Văn Khuyên (SN 1992, trú xã Tam Đồng, huyện Mê Linh) lên khu đồi 79 chơi và xích mích với một nhóm đối tượng ở xã Tiền Phong.

Trên đường trở về nhà, Khuyên bị một nhóm thanh niên chặn lại đuổi, đánh. Hoảng sợ, nạn nhân bỏ chạy hòng thoát thân nhưng do bị vây 2 đầu nên đã nhảy xuống hồ nước cạnh cổng khu Đồi 79.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Do không biết bơi, khi nhảy xuống nước lại không có người dân gần đó phát hiện và cứu vớt nên nạn nhân đã bị đuối nước. Về các đối tượng côn đồ, sau khi đánh và nhìn thấy anh Khuyên nhảy xuống hồ đã không nhảy xuống cứu mà bỏ về.

Bà Nguyễn Thị L, người dân gần nơi xảy ra vụ án kể, khoảng 23h đêm, khi bà đang ngủ thì nghe thấy tiếng chửi bới đấm đá nhau ở ngoài đường, tiếng xe máy rú ga inh ỏi. Bà mở cửa thì thấy có nhiều thanh niên đuổi đánh một người và chạy về hướng Phúc Yên. Một lúc sau, nhóm thanh niên này phóng rất nhanh quay lại và đi theo đi Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Cơ quan CSĐT, CA huyện Mê Linh đã đến điều tra về vụ việc. Sáng ngày 03/09, Cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến 12h, gia đình đã đưa nạn nhân về nhà mai táng.

Sáng 3/09, CA huyện Mê Linh đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng trú tại xã Tiền Phong vì nghi có liên quan đến vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news