Tin mới

Bị đuổi việc, gã nhiếp ảnh gia "dởm"cưỡng hiếp, sát hại thiếu nữ 15 tuổi để trút giận

Thứ bảy, 30/12/2017, 19:51 (GMT+7)

Vì bị đuổi việc ở công ty cũ nên muốn tìm người trút giận, gã sát nhân đã cưỡng hiếp rồi ra tay sát hại cô người mẫu teen một cách dã man.

Vì bị đuổi việc ở công ty cũ nên muốn tìm người trút giận, gã sát nhân đã cưỡng hiếp rồi ra tay sát hại cô người mẫu teen một cách dã man.

Theo SCMP, cáo trạng được đọc tại tòa án tối cao Hong Kong ngày 27/12 cho biết, bị cáo Lau Cheung-fai, 37 tuổi đã dùng chai thủy tinh đánh liên tiếp vào người thiếu nữ Kwok Wai-ming, 15 tuổi cho tới khi nạn nhân gục xuống bất tỉnh.

Được biết, cô gái đồng ý làm người mẫu cho Lau Cheung-fai, họ hẹn gặp nhau tại trung tâm mua sắm Langham Place thuộc khu vực Mongkok - Hồng Kông vào ngày 8/12/2014 và đến căn hộ của Lau ở gần đó.

Nơi bị cáo giấu thi thể thiếu nữ 15 tuổi. Ảnh: SCMP

Tuy nhiên, trong buổi chụp ảnh, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn vì thiếu nữ không chịu mặc trang phục mà Lau yêu cầu. Sau đó Lau đã hành hung nạn nhân.

Theo tờ South China Morning Post, tiếp đó, hắn trói tay chân cô gái bằng dây nylon rồi lấy băng dính dán quanh đầu và cổ tay. Lau còn ép nạn nhân uống rượu và cưỡng hiếp cô.

Tại toà, Lau khai nhận, "khi đó nạn nhân đã ngạt thở và sắp chết". Công tố viên Richmond nhấn mạnh, "Điều kinh khủng là bị cáo còn đem thi thể nạn nhân nhét vào vali, cố khóa nó lại và đem đến khách sạn Harbour để phi tang".

Phát biểu tại tòa, công tố viên nhấn mạnh rằng, hành vi giết người rồi nhét thi thể của nạn nhân vào valy của bị cáo Lau là quá khủng khiếp.

Nguyên nhân Lau ra tay giết người là do hắn căm tức vì bị đuổi việc ở công ty cũ nên muốn tìm người trút giận.

Một thông tin được tiết lộ tại tòa rằng Lau đang phải dùng thuốc điều trị bệnh tâm thần. Hiện vụ án vẫn đang được xét xử.

Mỹ An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news