Tin mới

Bị ép kết hôn cùng anh họ, cô dâu 19 tuổi ôm bạn trai khóc đến ngất xỉu tại đám cưới

Thứ ba, 06/03/2018, 08:56 (GMT+7)

Quá đau lòng khi gặp người yêu lâu năm tại đám cưới mà mình bị ép gả, cô dâu 19 tuổi đã khóc đến ngất xỉu.

Quá đau lòng khi gặp người yêu lâu năm tại đám cưới mà mình bị ép gả, cô dâu 19 tuổi đã khóc đến ngất xỉu.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia và được đăng tải trên mạng xã hội những ngày gần đây. Theo đó, cô gái 19 tuổi đã bị cha mẹ ép chia tay với bạn trai lâu năm để cưới anh họ.

Trong đoạn video chưa đầy 1 phút, bạn trai của cô dâu được mời đến tham dự lễ cưới. Theo phong tục địa phương, anh phải lên ôm chúc phúc cô dâu chú rể. Vì quá đau lòng khi gặp người yêu ngay tại đám cưới mình, cô dâu đã ôm chặt lấy anh không rời và khóc lóc thảm thiết.

Được biết, cô dâu tên là Sindy, 19 tuổi, hiện đang sinh sống tại huyện Luwu Timur. Cô và bạn trai bắt đầu ở bên nhau từ khi học cấp 2 và vẫn hẹn hò cho đến hiện tại.

Thế nhưng, mối tình đẹp của họ đã phải chóng kết thúc khi Sindy bị cha mẹ ép kết hôn với anh họ.

Theo lời trưởng thôn, quan khách đến tham dự lễ cưới đều biết rõ tình cảm sâu đậm nhưng vô vọng giữa cô dâu và bạn trai.

Đoạn clip đã nhận được vô số sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, cha mẹ cô dâu đã quá tàn nhẫn khi bắt con gái kết hôn với người mà mình không yêu ở độ tuổi con trẻ như vậy. Một số khác thì chỉ trích những hủ tục lạc hậu vẫn tồn tại trong xã hội ngày ngay ở Indonesia.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news