Tin mới

Bị fan của Sơn Tùng 'tấn công', Duy Khoa phản pháo 'không có nhu cầu dựa hơi'

Thứ sáu, 05/07/2019, 14:19 (GMT+7)

Liên tục bị fan của Sơn Tùng M-TP "tấn công" trên facebook cùng những bình luận gay gắt, ca sĩ Duy Khoa lên tiếng phản pháo.

Sau khi ca sĩ Duy Khoa có một bài viết dài cho rằng "nhạc Sơn Tùng nghe như đấm vào tai", cộng đồng Sky đã vào tận trang cá nhân của nam ca sĩ chỉ trích, bênh vực thần tượng.

Trước những lời chỉ trích cho rằng mượn Sơn Tùng M-TP để PR tên tuổi, giọng ca "Bản tình ca đầu tiên" đã phản pháo gay gắt.

Duy Khoa cho biết, những gì anh chia sẻ trên trang cá nhân là quan điểm của riêng mình và cũng không hề ghét bỏ Sơn Tùng. Nam ca sĩ viết:

"Nhiều bạn chê bai Facebook anh ít like, youtube ít view và không ai biết anh... Thật ra vào thời điểm anh được truyền thông nhắc đến nhiều nhất, lúc đó hầu hết các em còn đang ở lứa tuổi tập quàng khăn đỏ, còn ê a bài "Em yêu trường em".

Và những thứ đẹp đẽ, hào nhoáng, tung hô... của một ca sĩ nổi tiếng anh cũng không lạ gì. Sau này anh thấy nó không còn thú vị nên đã dừng hoạt động một thời gian. Bây giờ quay trở lại, anh cũng làm cho vui, cho những khán giả yêu thích dòng nhạc của anh thôi.

Còn anh không có nhu cầu dựa hơi ca sĩ trẻ nào để nổi tiếng. Anh đã trải qua, và anh hiểu sự phù du của nó, các em ạ! Nhiều view cũng tốt, nhưng chưa chắc là tất cả để đem lại hạnh phúc cho một người nghệ sĩ".

Ca sĩ Duy Khoa phản pháo khi bị fan Sơn Tùng chỉ trích. Ảnh internet

Trước đó, ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt MV "Hãy trao cho anh". Ngay lập tức, nó đã tạo ra một hiệu ứng không tưởng trên Youtube. MV được đầu tư công phu này đã phá vỡ nhiều kỷ lục và trở thành clip được theo dõi nhiều nhất vào ngày 1/7 trên toàn cầu. Thống kê cũng cho thấy Hãy trao cho anh đã lọt vào top 14 trending của Yotube trên toàn thế giới.

Trong khi Sơn Tùng nhận cơn mưa lời khen thì bất ngờ trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Duy Khoa lại chia sẻ một bài viết dài nói về nhạc của Sơn Tùng gây tranh cãi.

Duy Khoa được biết đến với những bản hit một thời như "Bản tình ca đầu tiên", "Suy nghĩ trong anh". Sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát trầm ấm chính là vũ khí lợi hại giúp Duy Khoa ghi dấu ấn mạnh trong lòng khán giả từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news